Người đàn ông nào may mắn cưới được phụ nữ sinh tháng 3, 6, 8, 12 tài lộc đầy nhà, phúc phần vô kể

(lamchame.vn) - Những người phụ nữ sinh vào tháng 6, tháng 3, tháng 8, tháng 12 được trời ban cho phú quý, may mắn hơn người...Vì vậy người đàn ông nào may mắn cưới được phụ nữ có tháng sinh rơi vào 1 trong 3 tháng âm lịch này thì tiền tài danh vị chẳng phải lo.

Phụ nữ sinh tháng 12 âm lịch
Phụ nữ sinh tháng 12 âm lịch thuộc tuýp phụ nữ đáng được ngưỡng mộ nhất trong danh sách này. Lộc trời ban của họ được rải đều qua từng năm tháng, có người thì sinh ra trong nhung lụa, có người trưởng thành mới giàu có nhưng tựu chung họ rất ít khi phải bận tâm vì tiền.

Điểm trừ của họ là đường tình duyên hơi vất vả, nếu công danh thuận lợi, sự nghiệp thành công thì công việc, sự nghiệp của họ sẽ có phần thua thiệt. Tử vi phong thủy dự đoán khoảng chừng ngoài 40 tuổi, họ sẽ có cơ hội giàu có hơn người, công thành danh toại.

Nếu kết hôn muộn, thì họ sẽ được “song hỷ lâm môn”, vừa làm nữ cường nhân vừa tận hưởng được hạnh phúc do việc làm mẹ mang lại.

Phụ nữ sinh tháng 12 âm lịch thuộc tuýp phụ nữ đáng được ngưỡng mộ nhất trong danh sách này

Phụ nữ sinh tháng 6 âm lịch
Người con gái nào sinh tháng 6 âm lịch trời sinh ra đã hoạt ngôn, vui vẻ hay cười, tính tình hướng ngoại. Kiểu phụ nữ này không mấy khi để bụng mọi chuyện, tấm lòng bao dung độ lượng, gặp khó khăn đến mấy cũng luôn lạc quan yêu đời.

Phụ nữ chào đời vào tháng sinh 6 âm lịch là thời điểm cây cối đơm hoa kết trái nên theo các chuyên gia tử vi phong thủy sẽ rất vượng vận tài lộc và danh vị. Sau khi người con gái này chào đời, kinh tế gia đình sẽ thay đổi theo chiều hướng tích cực, giàu có, dư dả và tốt đẹp lên rất nhiều.

Sau khi lấy chồng, họ sẽ đem lại nhiều may mắn cho người bạn đời, từ các mối quan hệ xã giao và trong công việc của chính mình. Bản thân sự nghiệp của người chồng sẽ thăng tiến theo chiều hướng “phi mã”, tài vận với họ chỉ là chuyện đơn giản, nhỏ nhặt.

Phụ nữ sinh tháng 8 âm lịch
 Người nữ sinh tháng 8 tính tình trầm lặng, nói ít làm nhiều. Họ có lợi thế về xuất thân, đa phần sinh trưởng trong các gia đình có điều kiện kinh tế khá giả.

Điểm đặc biệt là ở chỗ, họ rất có duyên ngầm nên luôn được người khác giới giúp đỡ. Cũng nhờ cung Nô bộc tốt nên từ bé đến lớn, gần như họ rất ít khi phải tự động tay vào bất cứ việc gì, không phải là được người thân chăm sóc thì cũng được bạn bè giúp đỡ.

Người nữ sinh tháng 8 tính tình trầm lặng, nói ít làm nhiều.

Tuy vậy, họ cũng luôn cố gắng bứt phá và thể hiện mình trong công việc, đảm đang chịu thương chịu khó, vừa làm tốt việc gia đình vừa biết điều hành và phát triển công việc cá nhân. Tuýp phụ nữ này có lộc về điền sản, nên ngoài kinh tế vững chắc, họ còn khéo léo thu vén được đất đai làm “của để dành”.

Phụ nữ sinh tháng 3 âm lịch
Nữ giới sinh tháng 3 âm lịch rất vượng vận tài lộc trời ban cho họ sinh khí hơn người. Nhờ được phúc tinh cao chiếu nên sau khi trưởng thành, tiền đồ của họ trở nên xán lạn và tràn đầy triển vọng. Nói không quá nhưng hoàn toàn có thể nhận định rằng, họ có tiền đồ vô lượng, bản thân luôn tự đem đến may mắn cho bản thân và gia đình, bạn bè xung quanh.

Lấy được người phụ nữ có tháng sinh là tháng 3 âm lịch làm vợ, đàn ông khác nào đã lấy được kho báu “sống” về nhà. Sau khi kết hôn, sự nghiệp và tài vận đều thăng tiến ổn định và bền vững. Dự đoán sau 45 tuổi, họ sẽ có điền sản đất đai dồi dào, như ý khiến nhiều người ghen tị.

Theo phunutoday.vn

Gửi bình luận

(1) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang