Người quản lý lo sợ Justin Bieber sẽ đột tử vì sốc ma túy bất cứ lúc nào

(lamchame.vn) - Người quản lý thân cận đã chia sẻ về khoảng thời gian tăm tối, khi mà anh luôn lo sợ nơm nớp rằng Justin Bieber có thể sẽ bị đột tử vì sốc ma túy bất cứ lúc nào.

Justin Bieber nổi tiếng toàn cầu khi mới chỉ 15 tuổi với ca khúc “Baby”. Nổi tiếng khi còn quá trẻ đã đem đến cho Justin Bieber nhiều thứ, và cũng lấy đi của anh chàng nhiều điều. Sau khi thành công vang dội, ngoài tài năng, chàng ca sĩ trẻ tuổi cũng được biết đến nhiều qua các vụ bê bối tình ái và hành hung người khác vô tội vạ. Không ít lần cảnh sát đã phát hiện Justin Bieber có sử dụng chất kích thích. Việc các ngôi sao Hollywood sử dụng các chất cấm dường như không còn quá xa lạ. Lối sống buông thả khiến nhiều ngôi sao lâm vào cảnh tàn tạ, sự nghiệp lao dốc như Lindsay Lohan, Macaulay Culkin,… và Justin Bieber cũng không phải ngoại lệ khi anh từng có một khoảng thời gian khủng hoảng do nghiện sử dụng chất kích thích nặng.

Justin Bieber và quản lý Scooter Braun

“Đã có một thời gian hầu như mỗi đêm trước khi đi ngủ tôi đều trằn trọc lo sợ rằng sáng mai thức dậy biết đâu cậu ấy (Justin Bieber) sẽ không bao giờ tỉnh dậy được nữa. Đó là khi Justin đổ tiền vào những cuộc ăn chơi trác táng, những đêm sử dụng chất kích thích nặng đô”, người quản lý Scooter Braun của Justin Bieber đã chia sẻ về quãng thời gian tăm tối của nam ca sĩ nổi tiếng

Braun nói rằng anh đã không cho phép Bieber đi lưu diễn trong quãng thời gian đó: “Justin thường than phiền về chuyện này. Cậu ấy đã từng không đồng tình khi tôi “cấm cửa” đi tour. Phải rất khó khăn để tôi thuyết phục cậu ấy tạm gác âm nhạc qua một bên, cố gắng nhìn lại bản thân mình và hãy tự hỏi rằng rốt cuộc bản thân cậu thực sự đang muốn gì. Nhưng cuối cùng thì cậu ấy cũng đồng ý rằng sẽ chịu trách nhiệm về sức khỏe của bản thân và đặt sức khỏe trở thành ưu tiên hàng đầu. Cũng có những lúc không kiểm soát được, Justin đã hét lên với tôi rằng cậu ấy muốn cất tiếng hát, muốn đi tour. Nhưng tôi nghĩ nếu tiếp tục như vậy, cậu ấy sẽ chết. Vì vậy, tôi đã từ chối thẳng thừng”.

Bây giờ, Justin Bieber đã đính hôn với người mẫu Hailey Baldwin sau ồn ào tình cảm nhiều năm với Selena Gomez, và hàng tá các bóng hồng khác. Nói về tình trạng hiện tại của Justin Bieber, Braun đã rất lạc quan chia sẻ thêm: “Tôi nghĩ cuối cùng thì cậu ấy cũng đã quyết tâm để thay đổi. Nhìn lại, trong một năm rưỡi qua tôi đã không giúp được gì nhiều cho Justin vì đơn giản là chính bản thân cậu ta không hề muốn thay đổi…Mãi cho đến một ngày cậu ấy bừng tỉnh và nói: Này, tôi cần nói chuyện nghiêm túc với anh. Tôi không muốn làm con người cũ của tôi nữa. Tôi muốn làm một tôi tích cực hơn”.

Justin hiện đang rất vui vẻ hạnh phúc bên cô người yêu Hailey Baldwin, được cho là động lực tình yêu để Justin thoát khỏi con đường nghiện ngập

Justin hiện đang rất vui vẻ hạnh phúc bên cô người yêu Hailey Baldwin, người được cho là có nhiều tiếng nói trong cuộc tình này. Có vẻ như chính tình yêu đã thay đổi con người Justin Bieber rất nhiều: Justin bắt đầu ăn mặc gọn gàng hơn, cắt tóc ngắn hơn. Và cũng theo một vài nguồn tin thân cận, Justin còn dự tính có một cuộc sống ổn định và nghiêm túc với người yêu của mình khi mua nhà mới và dự định kết hôn, sinh em bé trong tương lai gần.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang