Selena Gomez đang cố sexy để Justin Bieber phải tiếc nuối?

(lamchame.vn) - Cô công chúa Disney ngày nào nổi tiếng với vẻ đẹp ngây thơ, dễ thương nay đã xoay ngoắt 180 độ sang sexy “ngộp thở” dường như để kẻ phụ tình Justin Bieber phải tiếc nuối vì đã bỏ cô phũ phàng

Cuộc tình dài đến 7 năm  không bằng một mối qua hệ ngắn ngủi

Chắc hẳn chúng ta đã quá ngán ngẩm với những màn tan rồi lại hợp, hợp rồi lại tan của cặp đôi Selena Gomez và Justin Bieber. Nhưng có lẽ có chút tiếc nuối khi biết rằng cuộc tình lâu năm với nhiều biến cố của cặp đôi đã kết thúc thật sự bằng màn cầu hôn ngọt ngào của Justin Bieber dành tặng vị hôn thê Hailey Baldwin chỉ sau 1 tháng mặn nồng. Cuộc tình dài đến 7 năm trời của Selena và Justin cuối cùng cũng không bằng một mối qua hệ ngắn ngủi, người mà Justin nắm tay đi đến cuối đời cuối cùng vẫn không phải là người đã bỏ ra cả tuổi thanh xuân để yêu anh.

Selena và Justin lần đầu tiên gặp gỡ vào năm Selena vừa tròn 18 tuổi, còn khi ấy Justin chỉ mới là cậu nhóc mới lớn 16 tuổi

Selena và Justin lần đầu tiên gặp gỡ vào năm Selena vừa tròn 18 tuổi, còn khi ấy Justin chỉ mới là cậu nhóc mới lớn 16 tuổi. Mối tình thuở kẹo bông ngỡ sẽ lụi tàn nhanh, không ai ngờ lại dai dẳng kéo dài đến tận 7 năm. Trong thời điểm còn mặn nồng, Justin Bieber từng không ít lần làm tổn thương và gây đau khổ cho Selena khi cậu chàng đào hoa thường xuyên bắt cá 2 tay, hay qua lại với nhiều cô gái khác. Người thân và bạn bè của Selena đã hết lời khuyên ngăn, thậm chí mẹ của cô còn cấm cản mối quan hệ này. Nhưng chỉ có Selena mới là người đưa ra quyêt định trong chuyện tình cảm, và như các bạn thấy đấy, cô công chúa Disney đã theo đuổi cuộc tình này trong suốt 7 năm trời đằng đẵng. Như trong bài hát “The Heart Wants What It Want” cô đã thổ lộ: “Những lời khuyên của mọi người có thể đúng, có hàng ngàn lý do để em nên từ bỏ cuộc tình này, nhưng biết phải làm sao khi trái tim chỉ làm điều nó muốn”.

Trong thời gian cặp đôi giận dỗi, anh chàng Justin đào hoa có hàng tá tin đồn hẹn hò với các chân dài đình đám, thậm chí người ta còn chụp được rất nhiều lần Justin qua đêm với các cô đào nóng bỏng khác nhau. Trong khi đó Selena vẫn lẻ bóng đi về một mình và hiếm khi mở lòng với ai. Hiếm hoi lắm người ta mới bắt gặp tin đồi tình cảm của Selena với một người nào đó. Đơn cử của những lần tin đồn hẹn hò hiếm hoi ấy là chàng ca sĩ tài năng Charlie Puth và DJ nổi tiếng Zedd. Và chỉ có một mối tình duy nhất với chàng ca sĩ da màu nổi tiếng The Weekend được cho là chính thức trong suốt 7 năm qua. Ba mối tình trên, dù chỉ là tin đồn hay được công khai thì đều được bạn bè và gia đình Selena hết mực ủng hộ. Nhưng chỉ cần xuất hiện bóng dáng Justin Bieber, là Selena lại mù quáng bỏ tất cả để chạy theo chàng trai “xấu” này.  Charlie Puth cũng từng chỉ thẳng danh tính Justin Bieber là người làm cho Selena nhung nhớ mãi không thôi, khi trong một tour diễn của mình, Charlie đã bức xúc chửi thề tên Justin Bieber.

Khi mối quan hệ với The Weekend đang tiến triển tốt đẹp, thì Selena lại bỏ mặc chàng trai tốt bụng và yêu cô hết mực này để chạy theo tiếng gọi con tim hướng về Justin Bieber.

Đau đớn hơn, trong khi mối quan hệ với The Weekend đang tiến triển tốt đẹp, thì Selena lại bỏ mặc chàng trai tốt bụng và yêu cô hết mực này để chạy theo tiếng gọi con tim. Tái hợp với Justin Bieber không bao lâu thì hai người lại dùng dằng. Tuy nhiên trong khoảng thời gian giận hờn này, Selena vẫn còn dành rất nhiều tình cảm cho Justin, vào sinh nhật ngày 1/3 vừa qua của Justin,  cô đã dành những lời có cánh ngọt ngào dành cho anh: “Ngày 1/3, một người hết sức đặc biệt và tuyệt vời mà tôi biết đã chào đời. Bùm!”.

Selena nọt ngào chúc mừng Justin khi hai người đang trong giai đoạn dùng dằng vào đầu tháng 3 vừa qua.

 Ấy vậy mà chỉ chưa đầy hai tháng sau, Justin tái hợp với một người cũ trong số vô vàn những người cũ của anh chàng – Hailey Baldwin, rồi cầu hôn cô ngọt ngào một tháng sau đó.
Điều này chắc chắn sẽ làm trái tim Selena tan vỡ. Mặt dù luôn tỏ ra như không có chuyện gì, nhưng nhiều nguồn tin thân cận tiết lộ Selena đã rất “sốc” và đau khổ khi nghe tin Justin cầu hôn một người con gái khác mà không phải là cô. Chắc hẳn Selena vẫn nghĩ đây chỉ là một trong những lần giận hờn để rồi một ngày nào đó lại tái hợp như bao lần khác trong quá khứ. Nhưng không ngờ Justin lại quên cô chỉ sau 2 tháng và nhanh chóng xây dựng một mối quan hệ nghiêm túc với một người con gái khác mà không phải là với cái tên Selena.

Selena đã sexy táo bạo hơn sau khi chia tay với Justin
Thời gian sau khi chia tay với Justin, người ta để ý Selena đã sexy táo bạo hơn, dường như để anh chàng Justin phải tiếc nuối vì đã “đá” cô một cách đau đớn.

Nếu như trước đây thời trang của Selena khá thanh lịch...

...và sexy có chừng mực.

Nếu như trước đây thời trang của Selena khá thanh lịch và sexy có chừng mực, thì bây giờ Selena đã táo bạo hơn trong việc khoe vòng một và vòng ba. Cô nàng liên tục khoe những hình ảnh “đốt mắt” người nhìn trên Instagram với bờ môi hờ hững và tư thế tạo dáng khiêu khích.

Thì bây giờ Selena đã táo bạo hơn trong việc khoe vòng một với bộ bikini nhỏ xíu khoe dáng hết nấc

 

 

 

 

Hay bộ cánh trễ nãi trong ngày sinh nhật của cô nàng

 

 

 

 

 
 

 

 

 

Và mới đây nhất là bộ cạnh o ép vòng một nhìn đã muốn ngạt thở này của cô nàng

Nhìn hình ảnh nóng bỏng này, chắc hẳn Justin sẽ tiếc hùi hụi vì đã bỏ lỡ một người đẹp vừa sexy vừa yêu thương mình chung thủy

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang