Những công thức mix đồ chất như nước cất với áo Jean

(lamchame.vn) - Những ngày cuối năm bận rộn công việc, bạn có thể lựa chọn những công thức phối đồ cùng áo jean. Vừa nhanh – gọn mà lại vẫn khỏe khoắn và phong cách. Dưới đây là những công thức mix đồ mà bạn chớ nên bỏ qua

Áo sơ mi jean mix cùng quần skinny

Sơ mi denim mix cùng quần skinny vốn là công thức thường thấy của dân công sở cần kín đáo, thanh lịch nhưng không quá khiên cưỡng trong những set đồ bó buộc. Chính sự đơn giản, trẻ trung và khỏe khoắn lại mang lại sắc màu thời trang căng tràn sức sống cho bạn trong ngày cuối năm bận rộn. Nhớ thêm đôi giày thể thao hoặc đôi guốc có chiều cao vừa phải để hoàn thiện hơn nữa set đồ của mình.

Áo sơ mi jean mix cùng chân váy hoa

Nhiều người cho rằng chân váy hoa bay bỗng sẽ chẳng thể đứng cạnh sơ mi jean khỏe khoắn. Bới chúng dường như chả liên quan đến nhau. Nhưng chỉ cần thay đổi 1 chút về độ mỏng của áo jean thôi, chất liệu jean mềm có thể giúp bạn phá bỏ mọi khoảng cách khiến cho công thức mix đồ này chất đến không ngờ.

Bạn có thể nhấn nhá thêm bằng chiếc dây lưng thổ cẩm, chiếc mũ cói hay túi xách  kiểu dáng lạ. Bạn thật sự chẳng giống ai ngoài kia và lại khiến cho mọi ánh nhìn hướng về phía bạn đầy thích thú.

Áo sơ mi jean mix cùng đầm maxi

Khi hẹn hò hoặc cà phê xuống phố chiếc đầm maxi sẽ mang lại sự thoải mái bay bổng. Bạn nghĩ sao nếu thêm chiếc sơ mi jean  buộc vạt cao trên eo, vừa khoe được sự duyên dáng mà vẫn hài hòa trong tổng thể chung khiến người khác không thể đánh giá thấp gu thời trang của bạn.

Phong cách jean on jean

Từ đầu đến chân nhưng không hề nhàm chán, ngược lại nó sẽ khiến bạn đầy sáng tạo và ngẫu hứng.  Kiểu trang phục của những thập niên 80 -90 này cho bạn cảm hứng về một sự cổ điển nhưng pha đầy hơi thở của cuộc sống hiện đại. Hãy tìm cho mình những phụ kiện hợp lý, những đôi giày vừa vặn và thỏa sức thoải mái trong set đồ để làm những việc mình yêu thích.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang