Phù phép quần áo rẻ tiền thành sang chảnh như đồ hiệu

(lamchame.vn) - Nhiều chị em chỉ mua đồ bình thường nhưng biết cách chọn lựa, phù phép và phối hợp sẽ khiến mọi người lầm tưởng họ diện đồ hiệu.

Không phải tín đồ thời trang nào cũng đốt tiền vào một tủ quần áo toàn đồ hiệu để khẳng định đẳng cấp bản thân. Phải thừa nhận rằng nhiều người mặc toàn bộ đồ hiệu nhưng không ai đánh giá cao cách ăn bận của họ.

Trong khi đó, nhiều chị chỉ mua đồ bình thường nhưng biết cách chọn lựa, phù phép và phối hợp sẽ khiến mọi người lầm tưởng họ diện đồ hiệu. Điều quan trọng nhất là họ nắm được những bí quyết giúp tủ đồ mình trông thật cao cấp mà không phải tốn quá nhiều tiền bạc để mua đồ hiệu.

 

Dưới đây là những bí quyết giúp bạn phù phép đồ thường thành những bộ cánh sang chảnh như đồ hiệu:

Sửa lại cho phù hợp

Một chiếc váy giá rẻ có thể trông đẹp hơn một chiếc váy thiết kế nếu người mua có mắt nhìn xa trông rộng. Có thể bạn rất ưng ý với chiếc váy đó nhưng chỉ có vài chi tiết nhỏ không hài lòng, đừng lo đã có thợ may hỗ trợ. Hãy mang chúng đến một thợ may tin cậy (hoặc sửa tay) và sửa lại cho phù hợp với dáng người bạn nhất.

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng những trang phục áo càng đơn giản thì càng dễ sửa.

 

Tránh xa những đồ rách rưới

Các loại quần áo kiểu rách rưới, denim dù mới cỡ nào cũng dễ trông thấy cũ, đặc biệt rẻ tiền.

Mặc dù quần jean rách một cách nghệ thuật có thể khiến chị em rất ngầu nhưng khi mua giá thấp, những mảnh vá trông rất rẻ tiền. Nếu phân vân, tốt nhất không nên mua những loại quần áo này.

Bớt giặt máy

Giặt quần áo quá nhiều ngay cả vài phút về có thể làm mòn vải và phai màu, làm cho chúng trông cũ và rẻ tiền.

Đối với những bộ quần áo màu sắc, hãy làm sạch bằng miếng bọt biển hoặc bàn chải đánh răng. Không phơi quá lâu dưới ánh nắng mặt trời, cũng không nên ủi bằng nhiệt độ quá cao.

 

Càng đơn giản càng sang

Bắt đầu xây dựng tủ quần áo sang trọng bằng cách mua quần áo đơn giản không có họa tiết, không xếp li, ren, vá… vì với số tiền ít, các hãng bình dân khó làm những chi tiết này đẹp.

Ngoài ra, hãy xem xét thu nhỏ tủ quần áo của chị em lại, tập trung vào chất lượng hơn số lượng.

 

Đầu tư vào những món đắt tiền làm điểm nhấn

Để tạo một phong cách ăn mặc sang chảnh, không phải chị em đầu tư vào toàn đồ rẻ tiền là được. Đôi khi, thỉnh thoảng cần tiết kiệm tiền để đầu tư cho vài món đồ hiệu làm điểm nhấn như một đôi giày xịn, một chiếc túi xịn… Những món này sẽ trở thành tâm điểm của toàn bộ trang phục, thu hút sự chú ý của mọi người.

 

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang