Sao Việt nhận quà 8/3 siêu tinh tế từ người chồng trong mơ

(lamchame.vn) - Ngày 8/3 năm nay, Ốc Thanh Vân, Thúy Diễm... nhận được những món quà siêu “độc” từ nửa kia. Món quà không chỉ chứa đựng giá trị vật chất mà còn cần thể hiện tình cảm người gửi trao. Vì vậy, chọn món quà tốt cho sức khỏe trở thành gợi ý không nên bỏ qua dịp 8/3 sắp tới.

8/3 là dịp dành cho người phụ nữ ta yêu thương. Những gợi ý quà tặng cho ngày đặc biệt này của 3 nghệ sỹ nổi tiếng showbiz Việt sẽ mang đến sức khỏe, nụ cười và cảm giác được yêu thương mỗi ngày.

Nói về 8/3 cô Ốc hạnh phúc chia sẻ: “Anh Trí chưa bao giờ quên tặng quà Ốc trong những dịp đặc biệt như 8/3. Nhưng năm nay, món quà đặc biệt hơn bao giờ hết. Đó không phải là mỹ phẩm, trang sức đắt tiền hay đồ hiệu xa hoa”.

Đồng hành cùng nhau hơn 20 năm, kỷ niệm 10 năm ngày cưới hạnh phúc bên 3 nhóc tì xinh xắn, họ nhận ra bên cạnh tình yêu, sự thấu hiểu thì sức khỏe là nền tảng để đi trọn con đường hạnh phúc.

Ốc Thanh Vân vui mừng với món quà nâng niu sức khỏe từ ông xã.

Vì thế chẳng có gì bất ngờ khi anh xã Trí Rùa tặng Ốc Thanh Vân chiếc ghế massage. Người bất ngờ có lẽ là Ốc Thanh Vân bởi: “Sức khỏe là điều vô giá, không thể quy được bằng tiền. Đầu tư cho sức khỏe chính là khoản đầu tư sinh lãi và là trách nhiệm của mỗi người. Chính vì thế, khi nhận được món quà 8/3 là ghế massage, Ốc hiểu được tình cảm và sự quan tâm mà người bạn đời dành cho mình”.

Tận mắt chứng kiến quãng thời gian mang thai vất vả thời kỳ dài trầm cảm, áp lực vì cân nặng quá khổ cũng như khó khăn trong việc giảm cân của vợ sau khi sinh con, Lương Thế Thành mới thấm thía: “Sức khỏe mới là vốn quý nhất của mỗi người, đặc biệt là với người phụ nữ sau khi sinh”. Chính vì vậy 8/3 năm nay, Lương Thế Thành quyết định dành tặng vợ yêu của mình món quà đặc biệt và ý nghĩa hơn mọi năm: Máy chạy bộ điện đa năng.

Vợ chồng Thúy Diễm - Lương Thế Thành là cặp đôi đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt.

Anh chia sẻ thêm: “Cả Thành và Diễm đều bận rộn với công việc và chăm sóc bé Bảo Bảo còn nhỏ. Lịch quay phim kéo dài từ sáng sớm đến tối mịt, nhiều cảnh còn được set up vào những khung giờ và điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Điều này đòi hỏi diễn viên phải có một sức khỏe thật tốt mới có thể theo được tiến độ và làm tròn vai đến đúp cuối cùng. Vì vậy, một chiếc máy chạy bộ tại nhà sẽ giúp hai vợ chồng cùng nhau tập luyện duy trì sức khỏe. Đặc biệt, Diễm không bị stress vì có thể dễ dàng duy trì vóc dáng tại nhà”.

Bên cạnh rất nhiều món quà dành tặng người phụ nữ của mình, tài tử điển trai Lương Thế Thành quyết định chọn món quà sức khỏe dành tặng người phụ nữ của cuộc đời mình. Bởi món quà này biểu trưng cho sự tinh tế và thấu hiểu.

 

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang