Những màu tóc được dự đoán là “làm nên chuyện” trong năm 2019

(lamchame.vn) - Không chỉ có kiểu tóc mà màu tóc cũng góp phần “nâng hạng” cho nhan sắc của chị em. Hiện tại, những màu tóc sáng đã không còn hot trend nữa thay vào đó là màu  tự nhiên hoặc màu tối lạnh.

Màu sắc tự nhiên

Nhuộm như không nhuộm sẽ là xu hướng của năm 2019. Nghĩa là tông màu tóc gần với màu tự nhiên nhất để làm cho bạn có được sự hài hòa với nhiều nét trên khuôn mặt . Gợi ý bạn có thể cân nhắc việc nhuộm một số tông màu đậm hoặc nhạt hơn màu tự nhiên một chút để tạo nên sự hài hòa với làn da của chính mình.

Màu tối lạnh

Không thể phủ nhận rằng chính gam màu lạnh sẽ giúp người nhuộm nhìn sang trọng và lạnh lùng quyến rũ hơn. Nếu quyết định chọn tone màu tối lạnh bạn  cần chắc chắn rằng làn da khá đẹp nếu không màu tóc này sẽ làm lộ các khuyết điểm trên da mặt bạn đấy.

Màu kem vàng mật ong

 

 

Các sắc màu giống như mật ong chanh  chưa bao giờ thoái trào trong các xu hướng màu tóc của các năm. Màu này sẽ giúp tôn da kể cả khi bạn có vô khối khuyết điểm trên gương mặt và màu da của mình.

Các sắc thái của màu đỏ

Không phải đỏ chóe mà đỏ lạnh mới chính là xu hướng năm nay đó. Nó mang lại sự sắc sảo cá tính mà vẫn vô cùng nổi trội, đủ để bạn trở nên hấp dẫn và tinh tế trong mọi trào lưu.

Màu tím hoặc màu oải hương

Nếu bạn muốn phá cách nhưng vẫn đảm bảo sự thanh lịch bạn có thể chọn màu tím oải hương vô cùng nhẹ nhàng. Màu tím này đặc biệt thích hợp với những cô gái có tông màu da tối, mắt nâu.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang