Những set đồ khiến nàng tỏa sáng

(lamchame.vn) - Là con gái, ăn mặc đẹp là rất quan trọng, giúp các nàng tự tin hơn trong giao tiếp, duyên dáng hơn trong mắt mọi người và bạn khác giới. Liệu bạn đã biết phối đồ khiến mình luôn tỏa sáng. Cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Áo blouse + chân váy ngắn

Bộ đôi áo blouse và chân váy ngắn là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo giữa những nét điệu đà, nữ tính, lại cực kỳ thanh lịch và đặc biệt không kém phần trẻ trung, thời thượng. Cụ thể, những chiếc áo blouse với các nhấn nhá đặc biệt như bèo nhún, nơ thắt eo hay tay bồng cách điệu,... sẽ khiến người diện trông nổi bật và hút mắt hơn, trong khi đó, chân váy ngắn tạo cảm giác phóng khoáng và năng động.

Bộ đôi áo blouse và chân váy ngắn tạo nên một set đồ chuẩn nữ tính và thanh lịch. Nguồn: Intenet

Để mix&match 2 items này một cách đẹp chuẩn chỉnh, các nàng nên cân nhắc lựa chọn những gam màu “ăn ý nhau” cho một tổng thể hài hòa, hợp nhãn. Mà an toàn nhất, các cô gái có thể áp dụng công thức mix giữa hai gam màu trung tính khác nhau hoặc phối theo style ton-sur-ton để đảm bảo không bao giờ rơi vào tình trạng kệch cỡm hay quê mùa. Nếu tự tin vào khả năng phối màu của mình, hãy mạnh dạn lựa chọn những gam màu nổi bật hơn như đỏ, cam, vàng,... để nâng tầm phong cách của bản thân.

Váy liền họa tiết bản in

Đôi khi, những món đồ thời trang trơn màu đem đến cho người ta cảm giác nhàm chán, nhạt nhòa. Thế nên những item với họa tiết bản in đã được sinh ra với nhiệm vụ vô cùng cao cả: tô màu cho phong cách người diện thêm phần nổi bật và bắt mắt. Đặc biệt, những chiếc váy liền mang họa tiết bản in là item được lòng nhiều cô gái hơn cả bởi sự “dễ tính” cũng như khả năng hô biến vẻ ngoài người diện siêu tuyệt vời.

Váy liền họa tiết bản in đem đến cho vẻ ngoài người diện những nét vô cùng nổi bật và nữ tính. Nguồn: Internet

Trong đó, những chiếc váy liền với họa tiết bản in đơn giản như hoa lá, chấm bi,... cùng những gam màu nền trung tính như trắng, be hay đen sẽ là gợi ý siêu hoàn hảo dành cho các nàng ưa thích phong cách nhã nhặn, dịu dàng và nữ tính. Ngược lại, những nàng mê mẩn phong cách nổi bật hãy lựa chọn những chiếc váy với họa tiết bản in mang các gam màu rực rỡ hơn. Và dẫu là phong cách nào, các cô gái hãy dành ưu ái cho những kiểu váy có chi tiết chiết eo nhẹ để tạo sự cân đối và hài hòa cho vóc dáng nhé!

Áo sơ mi + váy hai dây

Như các nàng đã biết, dạo gần đây, layering (xếp lớp) là phong cách mix đồ đang cực kỳ được lòng các quý cô mê mặc đẹp. Việc tạo nên các tầng lớp lồng ghép trang phục vô cùng độc đáo và hút mắt. Và một trong những công thức layering được trưng dụng nhiều hơn cả là bộ đôi áo sơ mi kết hợp váy hai dây.

Vì sao ư? Đơn giản là bởi những nét đầy thanh lịch, tinh tế mà vẫn cực mềm mại, nữ tính mà nó đem lại cho vẻ ngoài người diện. Hơn nữa, với công thức phối đồ này, các nàng có thể tha hồ tận dụng những chiếc váy hai dây có phần hơi xuề xòa và kém duyên và tạo nên một set đồ chuẩn chỉn chu, lịch sự. Ngoài ra, hãy hoàn thiện cho set đồ xinh xẻo này bằng một đôi loafer, một đôi giày slingback hay một đôi giày có phần gót cao vừa phải để bảo toàn nét thanh lịch cho vẻ ngoài các nàng nhé!

Hãy sắm cho mình ít nhất một chiếc sơ mi trắng để tăng thêm sự linh hoạt trong việc mix&match. Nguồn: Internet

Áo phông + chân váy midi

Không hề nhàm chán như khi bắt cặp với quần short jeans hay với quần jeans thông thường, áo phông mix&match cùng chân váy midi là sự kết hợp vô cùng thú vị giữa hai items đơn giản mà không kém phần hút mắt. Trong khi những chiếc áo phông trơn hay áo phông in slogan tối giản tạo nên vẻ trẻ trung, năng động thì chân váy midi sẽ đem thêm vào set đồ những nét vô cùng nữ tính, hơn nữa cũng rất thanh lịch và tinh tế.

Đặc biệt, những chiếc chân váy midi có độ dài chấm gối hoặc quá gối sẽ giúp các nàng giấu trọn nhược điểm kém xinh ở đôi chân, đồng thời đem lại hiệu quả “hack” dáng vô cùng tuyệt vời khi kết hợp với thao tác sơ vin gọn gàng.

Hãy mạnh dạn lựa chọn những gam màu nổi bật cho set đồ của các nàng thêm phần hút mắt. Nguồn: Internet

Theo 14/2 chưa được ai tặng quà, 8/3 biết đâu sẽ khác nếu các nàng kh

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang