Nữ giáo viên bị bắt vì tội tấn công tình dục nam học sinh

(lamchame.vn) - Laura Ramos, một giáo viên trung học người Mỹ 32 tuổi, đã bị bắt sau khi bị cáo buộc đã tấn công tình dục với một nam học sinh.

Nữ giáo viên bị bắt vì tấn công tình dục học sinh (Ảnh: Fairfield County Sheriff's Office)

Nữ giáo viên bị bắt vì tấn công tình dục học sinh (Ảnh: Fairfield County Sheriff's Office)

Laura Ramos từng là giáo viên tại trường Trung học Central ở Bridgeport, Connecticut nước Mỹ. Cô đã từng bị buộc tội tấn công tình dục đối với một nam sinh ở trường trung học vào năm ngoái, và cô thừa nhận đã quan hệ với một nam học sinh 18 tuổi một vài lần. Mới đây, Laura Ramos lại bị một nam học sinh khác tố cáo vì hành vi xâm hại tình dục.

Cảnh sát cho biết, Ramos đã nói với những nam học sinh rằng người chồng của cô ta không muốn quan hệ tình dục và cô rất buồn vì điều đó. Ramos đã hẹn nam học sinh gặp mặt tại một nhà hàng, rồi sau đó ép cậu bé phải quan hệ tình dục.

Ramos đã bị cấm không được liên lạc với các nạn nhân cáo buộc mình, và được trả tự do nếu đóng số tiền phạt 50.000 đô la. Tuy nhiên vào ngày 22 tháng 6 mới đây, khi cô bị cảnh sát dừng xe vì lỗi sử dụng điện thoại di động khi lái xe, cảnh sát bất ngờ nhận ra nam học sinh từng cáo buộc Ramos đang ở trong xe.

Không chỉ phạm tội lái xe mất tập trung, mà nghiêm trọng hơn là vi phạm hình sự khi chống lại lệnh cấm của tòa án. Nữ giáo viên đang chờ xử lý tại Tòa Thượng Thẩm New London, chính quyền đang tiếp tục điều tra nếu Ramos có quan hệ tình dục với các học sinh khác.

*Xem thêm:

Nữ giới đã có quan hệ tình dục dễ mắc cả ổ bệnh phụ khoa

Cảnh báo: Bệnh phụ khoa hay mắc nhất ở nữ giới có quan hệ tình dục - Ảnh 1.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang