Sau tất cả, Cát Phượng vẫn dịu dàng gọi Kiều Minh Tuấn là “Hạnh phúc của em”

(lamchame.vn) - Kiều Minh Tuấn – Cát Phượng – An Nguy, những lùm xùm trong mối quan hệ tay ba phim giả tình thật đã khiến cho  người trong cuộc được nhiều hơn mất. 3 tháng sau scandal chấn động, trong ngày sinh nhật của Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng vẫn dịu dàng gọi anh là “hạnh phúc của em” như 1 lời khẳng định rằng sau tất cả, họ vẫn là của nhau.

Trong phát ngôn mới đây trên mạng xã hội, Cát Phượng đã dành cho Kiều Minh Tuấn những lời có cánh đầy ngọt ngào và yêu thương. 10 năm bên nhau đủ để cho họ sức mạnh để vượt qua bão dông, dù là sóng ngầm hay những thị phi tưởng như sóng thần xung quanh scandal tình ái chấn động liên quan tới An Nguy..tất cả đều không còn ảnh hưởng tới họ.  “Nhưng, tất cả đã qua và mình đã thực sự vượt qua", Cát Phượng viết.

Cát Phượng khẳng định sau bão scandal cô vẫn ở bên Kiều Minh Tuấn

Có thể nói, sau scandal tình cảm của Kiều Minh Tuấn – An Nguy, nhiều người cho rằng ngay sau đó mối tình chị em giữa Kiều Minh Tuấn – Cát Phượng cũng bầm dập, tan vỡ. Sẽ chẳng có người phụ nữ nào chấp nhận người đàn ông say nắng đến độ ấy. Tuy nhiên, đến nay Cát Phượng vẫn khẳng định: " Chúng tôi sẽ nắm chặt tay nhau để cùng nhảy, cùng phóng qua những khó khăn, những bế tắc của đời mình." Cô còn không quên gọi Kiều Minh Tuấn là “ Hạnh phúc của em."

Kiều Minh Tuấn – Cát Phượng vốn được biết đến là cặp đôi đáng mơ ước của showbiz Việt. Họ đã vượt qua nhiều khoảng cách và dị nghị để đến với nhau, khẳng định tình cảm bền chặt. Tất cả chỉ trở nên mong manh khi ra mắt bộ phim do Kiều Minh Tuấn thủ vai nhân vật chính “ Chú ơi đừng lấy mẹ con” . Theo đó, Kiều Minh Tuấn và An Nguy rơi vào scandal phim giả tình thật. Cả 2 người này thậm chí còn có những phát ngôn khẳng định thật sự có tình cảm với nhau.

Trước đó Kiều Minh Tuấn đã dính nghi án phim giả tình thật với bạn diễn An Nguy

Tuy nhiên sau đó, An Nguy đứng ra tố Cát Phượng là người đứng sau giật dây mọi chuyện, cáo buộc nữ diễn viên hài cố tình dùng chuyện “phim giả tình thật” để gây xôn xao dư luận. Bộ phim Chú ơi đừng lấy mẹ con chịu sự tẩy chay nặng nề của dư luận vì bê bối này. Thậm chí nhà sản xuất là bà Dung Bình Dương đã khẳng định sẽ kiện cặp diễn viên này đến cùng vì đã để chuyện riêng làm ảnh hưởng tới bộ phim.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang