Sau tuyên bố kết hôn, Lê Hiếu tung thiệp cưới và ảnh ngập tràn hạnh phúc

(lamchame.vn) - Nam ca sĩ Lê Hiếu vừa lộ hình ảnh thiệp cưới cùng Thu Trang vào ngày 14-1 sắp tới. Cùng với đó là hình ảnh cặp đôi cực kỳ tâm đầu ý hợp khiến ai cũng chúc mừng.

MC Nguyên Khang đã chia sẻ hình ảnh thiệp cưới của Lê Hiếu trên trang cá nhân, thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Tuy là nghệ sĩ nổi tiếng nhưng chiếc thiệp cưới của giọng ca “Ngày mai em đi” được thiết kế đơn giản trên nền trắng, với đầy đủ thông tin của hai nhà trai và gái, cùng thời gian, địa điểm khách sạn 5 sao diễn ra buổi lễ trọng đại của cặp đôi.

Một số nguồn tin cho biết, Lê Hiếu và người yêu sẽ chỉ tổ chức một buổi tiệc đơn giản, ấm cúng để ra mắt bạn bè, người thân. Vợ sắp cưới của Lê Hiếu tên Thu Trang, sinh năm 1990. Tuy không hoạt động trong giới showbiz, cô nàng vẫn thu hút nhiều sự quan tâm từ công chúng khi có ngoại hình xinh đẹp, lại giỏi việc kinh doanh.

Hiện, cô nàng đang là quản lý của một số tụ điểm vui chơi của giới trẻ Sài Gòn. Dù công khai mối quan hệ với Lê Hiếu, nhưng thông tin, hình ảnh về Thu Trang rất hạn chế bởi trang cá nhân và Instagram của cô nàng được đặt ở chế độ riêng tư.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang