Sau 10 giờ đêm ăn tẹt ga không lo tăng cân với những loại thực phẩm này!

(lamchame.vn) - Nếu bạn phải làm việc muộn về đêm và bị đói mà lại đang trong thời kì giảm cân thì hãy sử dụng ngay một trong những thực phẩm như chuối, khoai lang luộc hay một cốc nước chanh ấm vừa giúp giải quyết cơn đói vừa không ảnh hưởng đến cân nặng.

Trứng gà luộc

Ăn trứng đúng cách và đều đặn mỗi tuần giúp bạn bổ sung thêm nhiều năng lượng cho hệ thần kinh, khiến cơ thể tỉnh táo hơn khi làm việc về đêm. Nếu sau 10h tối mà đói bạn có thể ăn trứng gà luộc để cung cấp năng lượng mà vẫn có thể giúp giảm cân hiệu quả.

Ngoài việc ăn trứng luộc, bạn có thế chế biến món canh trứng cà chua giàu vitamin C, E hỗ trợ giảm cân hiệu quả hay 1 quả trứng luộc + 1 cốc sữa nóng không đường. Lưu ý, tuyệt đối không ăn trứng chiên, ốp la... vì nó sẽ khiến cơ thể bạn tích tụ calories kinh khủng làm tích tụ mỡ thừa.

Mật ong pha nước ấm

Mật ong chứa đầy đủ các khoáng chất, vitamin thiết yếu và axit amin giúp no lâu hơn, cơn thèm ăn vào ban đêm của bạn nhờ đó mà qua đi nhanh chóng.

Tất cả những gì bạn cần làm là pha một cốc nước ấm cho thêm thìa nhỏ mật ong và uống. Mật ong không khiến bạn tăng cân mà ngược lại giúp bạn giảm cân nhanh chóng.

Khoai lang luộc hoặc bí đỏ hấp

Khoai lang luộc hay bí đỏ chứa nhiều canxi, axit amin, kẽm và các loại vitamin vừa hỗ trợ giảm cân vừa tốt cho sự đàn hồi của làn da. Mỗi đêm một củ khoai lang luộc hay vài miếng bí đỏ hấp trong vòng 30 ngày sẽ giúp cơ thể giảm nhanh từ 5-7kg mà bạn không tốn một giọt mồ hôi nào.

Ăn các loại hạt 

Nếu bị đói vào nửa đêm hãy sử dụng một lượng vừa đủ các loại hạt sẽ làm dịu cơn đói, ngoài ra còn cung cấp các dưỡng chất mà không khiến hàm lượng calo tăng. Hơn nữa bên trong các loại hạt có chứa nhiều chất béo không bão hòa, có thể giúp tăng lượng cholesterol tốt (HDL) và giảm lượng cholesterol xấu (LDL) trong máu. Các loại hạt bạn có thể lựa chọn như hạt hạnh nhân, đậu phộng, hạt điều... bạn chỉ nên ăn 8-12 hạt để duy trì năng lượng thôi nhé!

Sữa không đường 

Đây là thức uống vàng vào bữa đêm mà không lo tăng cân. Nó không chỉ giúp cơ thể bạn đốt cháy lượng chất béo dư thừa ở phần đùi, bụng, vai nhanh mà còn rất tốt cho da. Hãy uống một cốc sữa ấm không đường trước khi đi ngủ nếu bạn muốn có một làn da mịn màng mà vẫn giữ được vóc dáng thon thả.

Ăn chuối 

Chuối là một trong những loại hoa quả có chứa hàm lượng chất xơ rất cao. Nó cung cấp cho cơ thể cả chất xơ hòa tan lẫn chất xơ không hòa tan trong quá trình trao đổi chất. Do đó, ăn chuối giảm cân được vì nó cung cấp một lượng chất xơ vừa đủ để tráng thành dạ dày làm chúng ta luôn có cảm giác no. Ăn chuối trước khi đi ngủ không chỉ giúp cơ thể giải tỏa năng lượng dư thừa trong giấc ngủ mà còn giúp bạn ngủ ngon và sâu giấc hơn.

Bỏng ngô

Nếu muốn lựa chọn thực phẩm để ăn đêm sau 22h mà không lo bị tăng cân thì hãy ăn bỏng ngô, tuyệt đối không ăn bắp rang bơ nhé vì nó có chứa nhiều chất béo, bơ đường ngọt sẽ phản tác dụng giảm cân của bạn đấy nhé!

Rau xanh

Trong rau xanh chứa một hàm lượng lớn vitamin, khoáng chất và các chất dinh dưỡng rất tốt và cần thiết cho cơ thể. Hầu hết các món ăn chế biến từ rau xanh đều có lợi cho hệ tiêu hóa và không gây tích trữ năng lượng trong cơ thể, một trong những nguyên nhân gây béo phì.

Nếu bạn đang muốn lựa chọn một thực phẩm ăn khuya lành mạnh thì các loại rau xanh là một lựa chọn hoàn hảo. Bạn nên chế biến chúng thành các món luộc, hấp, salad, nước ép hay nấu thành canh với các hương vị đậm đà, dễ ăn.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang