Tết này hãy diện như Ninh Dương Lan Ngọc để có ảnh xuân phơi phới

(lamchame.vn) - Nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc vừa tung bộ ảnh trong áo dài cách điệu nhiều màu sắc bắt mắt. Cô nàng tỏ ra ngày càng gợi cảm và sành điệu khác hẳn trước đây.

Không chỉ gây sốt với bộ phim "Gái già lắm chiêu 2", mà vào mùng 1 Tết năm nay, người đẹp sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim “Cua lại vợ bầu”. Cũng như bao người đẹp khác, để hòa vào bầu không khí đón Tết, người đẹp bất ngờ tung bộ ảnh với loạt áo dài cách tân, nhưng vẫn giữ trọn vẹn nét đẹp truyền thống. Ninh Dương Lan Ngọc gợi cảm, quyến rũ đến đâu, thì khi diện áo dài lại hóa "nàng thơ" dịu dàng, đằm thắm, duyên dáng đến đấy.

Lan Ngọc mang đến không khí mùa xuân ngay những giây phút đầu tiên với tà áo dài và trong không gian ngập tràn hoa. Khó có thể không nói rằng, nữ diễn viên rất bay bổng với phần tay áo và chân váy lưới bồng bềnh.

Với lối makeup trong suốt và tà áo dài gam màu trắng, danh xưng “ngọc nữ” với Lan Ngọc quả xứng đáng với nhan sắc cũng như tài năng của người đẹp sinh năm 1990. Chia sẻ một chút về mùa Tết năm nay, Ninh Dương Lan Ngọc tâm sự: “Một năm 365 ngày thì gần như tôi dành cho công việc, từ đi đóng phim, chụp ảnh, đóng quảng cáo rồi đi dự sự kiện,… nên tôi muốn những ngày Tết sẽ ở bên gia đình, người thân nhiều hơn. Năm nay, tôi quyết định sẽ không tham gia một vài buổi diễn ở sân khấu nữa mà ở nhà dọn dẹp nhà cửa, cùng mẹ vào bếp nấu ăn, đi chợ hoa; đặc biệt là chuẩn bị thật nhiều bao lì xì cho các em và mấy đứa cháu. Ôi, chúng nó đã bắt đầu nhắc nhở “nhẹ” rồi (cười lớn)”.

Màu đỏ may mắn mang lại thuận lợi cả năm, Lan Ngọc hi vọng thời gian tới cô sẽ thành công với những vai diễn đột phá hơn nữa. Ninh Dương Lan Ngọc không chỉ làm thỏa lòng người hâm mộ với vẻ đẹp ngày càng mặn mà, mà cô còn mang không khí mùa xuân về với hình ảnh đẹp lung linh trong tà áo dài - trang phục lựa chọn đầu tiên của nhiều bạn gái trong dịp Tết.

Đối với phụ nữ, vào mùa Tết câu hỏi khiến chị em ngán ngẩm có lẽ là “Bao giờ lấy chồng?” và Lan Ngọc cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, việc gia đình giục người đẹp lập gia đình không còn là nỗi ám ảnh đối với cô nữa.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang