Thêm một lần mang thai  đầy kỳ diệu của cặp đôi tí hon

(lamchame.vn) - Mặc dù chỉ cao 1m26 và 1m19 nhưng Laura Whitfield  vẫn quyết định đến với  Nathan Phillips. Họ đã trở thành cặp đôi tí hon, là biểu tượng của chuyện dù thấp bé nhưng tình yêu thì luôn khiến người khác ngước nhìn. Họ cũng rất nổi tiếng khi quyết định sinh con đầu lòng. Giờ đây, họ đang trong những ngày chờ đón thành viên thứ 2 trong gia đình chào đời dù trước đó các bác sỹ đều cảnh báo nhiều nguy cơ mà họ sẽ phải đối diện.

Gặp và nên duyên sau khi cùng nhau tham gia vở kịch "Nàng bạch tuyết và 7 chú lún", Laura Whitfield và  Nathan Phillips đã có 1 bé trai Nathan Junior - đứa đầu lòng vào năm 2013. Đó là một chặng đường mang thai khó khăn khi Laura quá nhỏ bé lại mắc tim bẩn sinh. Các bác sỹ khuyên nên bỏ cháu bé để giữ tính mạng của mẹ. Tuy nhiên cả 2 vợ chồng tí hon đều quyết định sẽ đánh cwocj mạng sống của mình để giữ lại con. Sau rất nhiều cố gắng em bé ra đời nhưng tiếc là bé lại mang cả hai dạng bệnh còi cọc của bố lẫn mẹ và dự kiến chỉ sống được vài giờ. Nhưng có lẽ vì bố mẹ đã quá chờ mong và sự chăm sóc tận tình của các bác sỹ, bé trai đã vượt qa dự kiến sống sót và hiện giờ đã đến tuổi đi học.

Cặp vợ chồng tí hon và đứa con đầu

Sự sống sót kỳ diệu của đứa con đầu lòng đã tiếp thêm niềm tin cho Laura và Nathan.. Họ  mong rằng thượng đế sẽ ban cho 1 điều kỳ diệu nữa. Rằng bé Nathan sẽ có em để có thể cùng nhau lớn lên, cùng nhau trải nghiệm về cuộc sống. 2 vợ chồng cặp đôi tí hon này đã quyết định mang thai lần nữa. Lần thứ 2 này sức khỏe người mẹ trở nên tệ hơn trước đây do bụng quá to. Laura thậm chí không thể giữ thăng bằng được, cô chỉ có thể ngồi hoặc nằm 1 chỗ. Điều này khiến cô cảm thấy mệt mỏi. Tuy nhiên nghĩ đến lúc được ôm con vào lòng, mọi khó khăn, đau đớn lại tiêu tan. Hiện cô đang ở những tuần cuối cùng của thai kỳ. 

Hiện 2 vợ chồng Laura đang vô cùng thoải mái đón chào thành viên thứ 2

Điều 2 vợ chồng Laura mong mỏi và luôn thầm cầu nguyện đó là đứa con thứ 2 này có may mắn thoát khỏi gen bệnh của bố mẹ.  Các bác sỹ nói rằng cơ hội cho bé là ¼. Hiện kết quả siêu âm chưa cho câu trả lời chính xác nhưng cô luôn tin rằng điều kỳ diệu được cô đánh đổi bằng cả tính mạng mình sẽ đến.

Theo eva.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang