Thêm một sao Hàn dính líu đến vụ phát tán clip sex rúng động Kpop bị đưa ra ánh sáng

(lamchame.vn) - Sau thời gian kịch liệt phủ nhận mọi mối liên hệ với nhóm chat sex gây chấn động làng giải trí xứ Hàn của Seung Ri và Jung Joon Young, thần tượng Yong Jun Hyung cuối cùng phải cúi đầu thừa nhận sự thật.

Sáng 14/3, công ty chủ quản của Yong Jun Hyung là Around Us Entertainment tuyên bố: "Một thời gian vào cuối năm 2015, Yong Jun Hyung đã gặp Jung Joon Young tại một cuộc tụ tập uống rượu. Ngày hôm sau, khi liên lạc với nhau qua cuộc trò chuyện 1:1 trên KakaoTalk, cậu ấy được Jung Joon Young kể về chuyện quay clip nóng bất hợp pháp bằng một camera ẩn danh”. Công ty cũng cho biết “gà cưng” đã thừa nhận rằng bản thân đã xem các đoạn phim này. Thậm chí, Yong Jun Hyung và Jung Joon Young còn buông những bình luận khiếm nhã, không phù hợp để nói về các nạn nhân xuất hiện trong đoạn phim.

Around Us Entertainment tiếp tục: "Cậu ấy cũng nhận thức được rằng sự cố này không phải là điều có thể tha thứ được và cảm thấy rất có lỗi với người hâm mộ của Highlight vì đã phá vỡ niềm tin và đáp trả lại tình yêu của họ bằng sự thật đáng thất vọng. Để chịu trách nhiệm về hành động của mình và ngăn chặn thiệt hại cho hình ảnh của nhóm, Jun Hyung sẽ rời khỏi Highlight kể từ ngày 14.3.2019”.

Yong Jun Hyung.

Thành viên nhóm nhạc Highlight - Yong Jun Hyung bị đài SBS khẳng định là một trong những người nổi tiếng trong nhóm chat KakaoTalk liên quan tới việc chia sẻ hình ảnh quay lén của Seungri do nội dung đoạn chat có đề cập tới một người có họ "Yong". Mối liên hệ giữa Yong Jun Hyung và Jung Joon Young đã bị đặt vào vòng nghi vấn từ khi Jung Joon Young bị vạch trần thói quen quay lén bệnh hoạn của mình.

Ngay sau đó, công ty đại diện của nhóm nhạc đã lên tiếng đập tan lời đồn trên: "Chúng tôi đã xác nhận điều đó với Jun Hyung. Không có mối quan hệ nào giữa anh ấy và "Yong" trong nhóm chat KakaoTalk theo chia sẻ của SBS. Đây là một tuyên bố vô căn cứ". Sau đó, nam ca sĩ cũng đích thân đăng tải lên Instagram phủ nhận tin đồn trên. Jun Hyung mới đây đã tuyên bố rằng anh sẽ nhập ngũ vào tháng 4 này.

Yong Jun Hyung.

Yong Jun Hyung sinh năm 1989 và nổi tiếng với tư cách là thành viên tài năng của nhóm Highlight. Ngôi sao này cũng là một nghệ sĩ đa tài khi đảm nhận nhiều vai trò trong làng giải trí: từ ca sĩ, nhạc sĩ đến nhà sản xuất, vũ công chuyên nghiệp. Việc Yong Jun Hyung thừa nhận có liên quan đến bê bối quay lén clip sex của Jung Joon Young trở thành cú sốc lớn cho người hâm mộ.

Tính đến nay, đã có 3 nghệ sĩ bị vạch trần trong vụ án có liên quan đến nhóm chat của Seung Ri: Jung Joon Young, Choi Jong Hoon và Yong Jun Hyung. Nối gót Seung Ri - em út nhóm Big Bang, các nghệ sĩ này đều tuyên bố giải nghệ sau khi bị điểm mặt chỉ tên.

 

 

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang