“Thiên thần” mới của Victoria's Secret bị chê nhạt nhòa, kém xinh

(lamchame.vn) - Vừa mới đầu quân cho hãng nội y đình đám nhất thế giới, siêu mẫu Alexina Graham đã bị chê mờ nhạt, không xứng đáng khoác đôi cánh thiên thần Victoria's Secret.

Victoria's Secret vừa thông báo Alexina Graham là "thiên thần" mới sau chân dài Hungary Barbara Palvin. So với Barbara, Alexina có sự nghiệp mờ nhạt hơn, thậm chí một số khán giả còn để lại bình luận trên Instagram: "Alexina Graham là ai?".

Trên Instagram của hãng đồ lót, các bình luận chia thành hai hướng. Một số khẳng định đây là lựa chọn tệ nhất của hãng từ trước tới nay. "Các thiên thần của Victoria's Secret không còn như ngày xưa", "Đây là lựa chọn tệ nhất của hãng nội y", "Tôi thậm chí không nhớ Alexina Graham là ai", "Họ đang nói đùa chăng?"... là những bình luận từ người hâm mộ.

Trong khi số khác nói Alexina xinh và trông đợi sự xuất hiện của cô với vai trò "thiên thần". Tuy nhiên, hãng vấp đa số ý kiến phản đối. Cư dân mạng đồng loạt nhắc tên người mẫu sinh năm 1997 Grace Elizabeth, cho rằng Victoria's Secret nên chiêu mộ chân dài xinh đẹp này.

Alexina Graham bị chê nhạt nhòa, kém xinh.

Alexina Graham sinh năm 1990 tại Anh, cao 1m82. Cô từng học múa ballet trong 12 năm trước khi bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 2008. Người đẹp xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang như Glamour, Teen Vogue, Harper's Bazaar, Marie Claire, In Style, WWD, Vogue... Cô cũng tham gia chiến dịch quảng cáo cho Burberry, Balmain, Armani, Jean-Paul Gaultier...

Chân dài Anh mới trình diễn cho Victoria's Secret hai mùa 2017 và 2018. Trên Glamour, cô cho biết thần tượng Adriana Lima và Candice Swanepoel. Hiện nhóm thiên thần gồm 14 chân dài. Ngoài hai người mới công bố là Barbara Palvin và Alexina Graham, nhóm gồm các gương mặt thân quen: Candice Swanepoel, Lily Aldridge, Behati Prinsloo, Sara Sampaio, Taylor Hill, Elsa Hosk, Jasmine Tookes, Josephine Skriver, Martha Hunt, Stella Maxwell, Lais Ribeiro, Romee Strijd.

Nghe tin cô đầu quân cho hãng nội y, các đồng nghiệp, bạn bè gửi lời chúc mừng Alexina, khuyên cô không nên bận tâm những bình luận trái chiều. Về phía Alexina Graham, cô cũng vừa thông báo tin vui trên trang cá nhân, cùng dòng trạng thái: "Thật không thể tin được, giấc mơ của tôi đã thành hiện thực. Tôi chưa bao giờ dám tưởng tượng điều này sẽ xảy ra. Cảm ơn Victoria's Secret đã dành sự tin tưởng cho cô gái tóc đỏ này".

Theo https://vnexpress.net https://news.zing.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang