Người tố cáo Michael Jackson ấu dâm khẳng định không hạ bệ thần tượng âm nhạc

(lamchame.vn) - Vũ công Wade Robson, nhân vật trong bộ phim tài liệu Leaving Neverland đang gây bão cho rằng chuyện buộc tội “huyền thoại nhạc Pop” nằm ngoài vấn đề âm nhạc.

Gần đây, làn sóng tẩy chay Michael Jackson dâng cao sau khi Leaving Neverland được phát sóng, những người hâm mộ cũng có những hành động mạnh mẽ hơn để bảo vệ thần tượng. Họ khởi kiện hai nhân vật trong bộ phim vì bôi nhọ ký ức về huyền thoại nhạc Pop. Vụ kiện sẽ diễn ra vào tháng 7 tại Pháp. 

Trả lời phỏng vấn trên TMZ, Wade hy vọng người hâm mộ nhìn nhận lại thần tượng âm nhạc: "Tôi không quan tâm mọi người có tiếp tục nghe nhạc Michael nữa hay không. Tôi chỉ mong người hâm mộ tự hỏi người họ đang tôn thờ là ai và vì sao. Tôi không có quyền hạn đạo đức gì để đánh giá những người vẫn ủng hộ âm nhạc của Michael. Đó vẫn là lựa chọn cá nhân của mọi người".

Wade Robson trong phim "Leaving Neverland".

Wade Robson cùng James Safechuck và đạo diễn Dan Reed thực hiện phim tài liệu Leaving Neverland, kể lại khoảng thời gian Wade và James bị xâm hại khi ở cùng Michael Jackson. "Michael Jackson (MJ) là một trong người tử tế nhất, giàu tình yêu nhất mà tôi biết. Anh ta đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong sự nghiệp. Nhưng anh ta đã lạm dụng tình dục tôi trong 7 năm trời". Đó là lời tố giác của Wade Robson, 36 tuổi. Đại diện của Michael kiện HBO vì bộ phim mang nội dung miệt thị ông, tuy nhiên, HBO vẫn quyết định chiếu bộ phim.

Wade Robson được "Ông hoàng nhạc Pop" chú ý từ một cuộc thi tài năng nhí, có quan hệ thân thiết khi ông còn sống. Wade từng ra tòa làm chứng giúp ông thoát tội khi vướng vào hai vụ kiện xâm hại tình dục trẻ em năm 1993 và 2005. Trong cuộc phỏng vấn với Oprah Winfrey, Wade chia sẻ khi có một cậu con trai, anh bắt đầu hiểu trẻ con sẽ nghĩ gì, lúc đó anh mới nhận ra Michael có những hành vi xâm hại tình dục. Năm 2013, vũ công đệ đơn kiện ông đã xâm hại và điều khiển mình từ năm bảy tuổi đến 14 tuổi. Tòa không thông qua đơn kiện vì thời gian xảy ra quá lâu.

Michael Jackson.

Những người thân thiết với Michael khi còn sống - ca sĩ Aaron Carter  và các cháu của cố danh ca – chỉ trích Wade là kẻ dối trá. Vũ công phản hồi: "Mọi người sẽ tin tưởng những gì họ muốn hoặc khi họ sẵn sàng. Tôi sẽ không nói thêm về vấn đề này. Tôi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ gia đình, bạn bè và cả những người lạ. Tôi cảm thấy biết ơn".

Lý giải về việc tại sao không tố cáo Michael Jackson từ sớm, Wade cho biết Michael Jackson như "chúa trời" đối với anh ta. Anh là fan của ông hoàng nhạc Pop từ khi còn tấm bé. Và rằng anh đã bị giằng xé giữa cảm giác tội lỗi và sự ngưỡng mộ dành cho Michael Jackson.

 

 

Theo https://www.msn.com https://vnexpress.net

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang