Bí quyết mua tour đi Malaysia cổ vũ đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết lượt đi

(lamchame.vn) - Sau chiến thắng vang dội tại sân Mỹ Đình, đội tuyển Việt Nam đã lập tức sang Malaysia chuẩn bị cho trận chung kết lượt đi vào ngày 11/12 tới đây. Lúc này những tour đi cổ vũ bóng đá đã được các công ty lữ hành triển khai. Để mua được tour rẻ và đảm bảo thì bạn chớ quên những bí quyết sau.

Trận chung kết lượt đi giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra ở sân vận động Bukit Jalil – Malaysia. Đây là sân vận động với sức chứa hơn 90.000 chỗ ngồi thuộc khu liên hợp thể thao quốc gia của Malaysia nằm ở phía nam thành phố Kuala Lumpur. Đến nay các công ty lữ hành đã chính thức tung ra những tour cổ vũ bóng đá ngắn ngày đi vể trong ngày có giá từ 10 => 15 triệu đồng. Đăng ký tour này người hâm mộ ngoài vé máy bay còn bao gồm cả vé vào sân và những chi phí dịch vụ cơ bản như ăn ở đi kèm theo. Hiện nay các tour đều trong tình trạng cháy vé, nhiều đơn vị đã phải tăng ca để hỗ trợ khách hàng thù tục đăng ký cũng như chuyển khoản.

Sự hoành tráng của sân vận động Bukit Jalil – Malaysia

Sở dĩ giá tour đi trong ngày cao như vậy là do số lượng chuyến bay có hạn. Nhiều đơn vị lữ hành thực hiện chuyên cơ riêng. Vì thế nếu có ý định sang cổ vũ đội tuyển Việt Nam ở nơi đất khách quê người thì bạn nên tiến hành đặt tour càng sớm càng tốt. Để tránh tình trạng cò tour bạn nên tìm hiểu các tour trước và liên hệ trực tiếp với các công ty lữ hành.

Hầu hết các công ty đều trong tình trạng cháy vé nên chỉ dành cho bạn 1 tiếng để thực hiện việc chuyển khoản đặt cọc. Dù vậy bạn cũng nên tỉnh táo để tránh bị lừa đến phút chót. Hãy chắc chắn rằng mình đang làm việc với 1 đơn vị lữ hành uy tín, mọi hợp đồng diễn ra công khai và minh bạch.

Vì tour diễn ra trong ngày nên bạn cần chuẩn bị đầy đủ sức khỏe để có thể cháy cùng đội tuyển Việt Nam ngay trên đất bạn. Nếu bạn có thời gian và dư giả và tài chính có thể đăng ký thêm tour khám phá Malaysia. Thành phố nơi diễn ra trận đấu kịch tính sắp tới đây là thành phố cổ với nhiều di tích còn in dấu thời gian và những biến đổi qua nhiều thời kỳ của Malaysia. Bạn có thể chiêm ngưỡng những thiết kế nhà cửa, hưởng không khí trong lành và bình yên của những cánh đồng ngoại ô. Và tất nhiên đừng quên thưởng thức những món ăn ngon do chính những người dân địa phương chế biến.

Theo dantri.com.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang