Trang điểm cô dâu: Đâu là những bí quyết make up kiểu Hàn Quốc hot trend nhất 2018? 

(lamchame.vn) - Chuyên gia trang điểm xứ sở Kim Chi là Cho Won Kyung tiết lộ, làn da tự nhiên khỏe khoắn hoặc được đánh lớp phấn nhẹ nhàng, nhìn như thật cùng đôi lông mày dày chính là những bí quyết trang điểm cô dâu Hàn Quốc hot nhất hiện nay. 

KHÔNG THỂ BỎ QUA

>> Trang điểm cô dâu 2018: Phải hoạ mặt thế nào mới là chuẩn-không-cần-chỉnh?

>> Trang điểm cô dâu: Để trở thành mỹ nhân hút vạn người thì không thể bỏ qua những điều gì?

#1. Khoe trọn làn da khỏe khoắn và tự nhiên

Đã qua rồi thời da trắng bóc như trứng gà lên ngôi ở mọi bảng xếp hạng make up. Theo xu hướng mới, làn da khỏe khoắn, có gam màu tự nhiên - và thậm chí là da nâu, mới được ưa chuộng, yêu thích nhất. Ngay ở Hàn Quốc, mốt da nâu, da bánh mật cũng là hot trend đối với hầu hết các Eva. 

Làn da tự nhiên khiến cô dâu trông khỏe khoắn và cá tính hơn. Màu da nâu mang lại cảm giác tươi trẻ và làm nổi bật màu sắc khi các cô dâu trang điểm.

Nếu thích các nàng có thể chọn màu phấn phủ ánh nâu hoặc nâu đồng cho tông trang điểm cô dâu ngày cưới.

#2. Phủ phấn nền cực mỏng hiệu ứng sương mờ

Kỹ thuật đánh phấn tự nhiên là điều quan trọng nhất trong nghệ thuật trang điểm kiểu Hàn Quốc. Cách make-up với phấn nền cực mỏng và mịn kiểu “hiệu ứng sương mờ” là một trong những bí quyết thông dụng nhất hiện nay.

Bí quyết trang điểm này mang lại cho bạn một cái nhìn rất tự nhiên với nền phấn sáng và tươi tắn. Nó giữ cho làn da luôn rực rỡ và tôn lên đường nét nổi bật của gương mặt cô dâu.

Tuy nhiên để thực hiện kiểu trang điểm “hiệu ứng sương mờ” người chuyên viên trang điểm phải có kỹ thuật cao.

#3. Hạn chế tông màu rực rỡ

Phong cách trang điểm cô dâu Hàn Quốc không chú trọng màu sắc nổi bật, rực rỡ, nhất là khi trang điểm cho đôi mắt. Họ chỉ sử dụng nhiều màu sắc hơn khi cần tạo điểm nhấn trên gương mặt.

Khi đó, các cô dâu có thể kết hợp nhiều tông màu với nhau để tạo chiều sâu cho khuôn mặt, ví dụ nhấn ở mắt, môi hoặc gò má. Tuy nhiên đó đều là những gam màu nhẹ nhàng, tươi sáng như hồng nhạt, màu be, màu nude, nâu khói hoặc có chút ánh kim… 

#4. Kẻ chân mày đậm và dày vừa phải

Theo phong cách make up của châu Âu và Mỹ, lông mày được chăm chút khá cầu kì thì theo trend Hàn, lông mày tạo kiểu tự nhiên và đơn giản lại phổ biến hơn. Hàng lông mày thẳng, hơi dày, có thể nhọn dần về phần đuôi đang là xu hướng được nhiều bạn gái châu Á áp dụng.

Ưu điểm của kiểu kẻ lông mày này là giúp khuôn mặt tự nhiên và trẻ trung hơn. Nó khiến gương mặt của cô dâu trở nên cân đối hơn.

#5. Nghiên cứu kỹ góc cạnh khuôn mặt trước khi trang điểm 

Ở Hàn Quốc, cô dâu thường sẽ có set trang điểm riêng của họ được thực hiện tại thẩm mỹ viện chuyên nghiệp. Tại đây họ sẽ được xem xét kỹ cấu trúc khuôn mặt, màu da theo tiêu chuẩn nhân trắc học. Sau đó chuyên viên trang điểm sẽ đưa ra các layout đặc biệt phù hợp với khuôn mặt của mỗi khách hàng. Điều này cũng đang được áp dụng tại các cơ sở make up chuyên nghiệp của Việt Nam. 

Theo đó, cô dâu có gương mặt hình ovan - hay còn gọi là mặt trái xoan, sẽ được tư vấn chọn phấn nền nâu, đánh hai bên hốc má từ thái dương đến góc hàm, sau đó dùng phấn bắt sáng đánh cho phần trán và quanh mũi, phía phần gò má đánh hơi nhô cao lên.

Người sở hữu gương mặt tròn có thể tạo góc cạnh bằng cách dùng hai loại phấn nền với màu sáng tối khác nhau để tạo ảo giác, đánh lừa thị giác của người khác khi nhìn vào bạn. Khi đánh vùng tối trên phần viền khuôn mặt, xương hàm và vùng dưới xương gò má, bạn hãy hóp miệng lại để việc này được chính xác hơn. Sau đó, bạn hãy dùng cọ để làm mờ dần ranh giới giữa hai vùng này sao cho gương mặt thật tự nhiên.

Make up biến những cô gái xấu xí thành "tiên nữ giáng trần"

Họa mặt tuyệt đẹp chỉ trong 10 giây

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang