Trịnh Kim Chi diện đầm lệch vai như bà hoàng khiến ai cũng ngước nhìn

(lamchame.vn) - Trong chung kết một cuộc thi về vẻ đẹp doanh nhân, á hậu 1994 Trịnh Kim Chi dù đã 48 tuổi nhưng vô cùng xinh đẹp trong chiếc đầm đỏ rực rỡ. Bạn cũng có thể tham khảo mẫu đầm này nếu muốn nổi bật trong các sự kiện nhé.

Vừa qua, Á hậu Trịnh Kim Chi tham gia đồng hành trên ghế nóng cuộc thi Thần tượng Doanh nhân 2018. Ngay từ khi xuất hiện trong sắc đỏ rực rỡ, Trịnh Kim Chi đã trở thành tâm điểm ánh nhìn và khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Diện bộ đầm dạ hội lệch vai màu đỏ rực rỡ, Trịnh Kim Chi khoe vai trần quyến rũ. Ở tuổi 48, Á hậu Việt Nam 1994 vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu nhan sắc mặn mà, lộng lẫy. Đặc biệt hơn, chương trình này được thực hiện ngay trên sân khấu kịch của Trịnh Kim Chi.

Với gu thời trang ấn tượng, sang trọng; Trịnh Kim Chi được lựa chọn là giám khảo mảng thời trang trong chương trình. Hiện tại, Trịnh Kim Chi đang dốc hết sức mình cho những dự án kịch dịp Tết Kỷ Hợi sắp tới.

Trong đó, phim Thiên Thần Sa là dự án do chính Trịnh Kim Chi làm đạo diễn. Bộ phim được làm theo phong cách điện ảnh và hơi giả tưởng, tiết tấu nhanh bất ngờ, chủ đề học đường nhưng được kết hợp yếu tố thần tiên và hài hước nên sẽ là món mới cho khán giả.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang