Tuyệt chiêu giúp chị em giảm mỡ bụng cấp tốc kịp ăn Tết

(lamchame.vn) - Nếu thức quá khuya, làm rối loạn nhịp sinh học, chị em sẽ làm rối tung nồng độ cortisol trong cơ thể, có thể dẫn đến căng thẳng nhận thấy và tích tụ mỡ bụng.

Mỡ bụng là mối lo của một nửa thế giới, vì nó ảnh hưởng vẻ đẹp chiếc eo – là bộ phận cơ thể giúp chị em gợi cảm hơn. Do đó, thế giới phải tốn rất nhiều giấy mực viết về việc giảm mỡ bụng của chị em.

Dưới đây là những bí quyết giúp phái đẹp giảm mỡ bụng nhanh chóng, ngay cả trong giấc ngủ:

Giảm mỡ bụng bằng cách… ngủ

Nhịp sinh học ảnh hưởng đến mức độ cortisol trong cơ thể. Hormone này cao nhất vào buổi sáng cho đến giữa ngày, báo hiệu thời điểm cơ thể nên ăn nhiều nhất. Sau đó, chúng giảm đến mức thấp nhất vào khoảng nửa đêm.

 

Nếu thức quá khuya, làm rối loạn nhịp sinh học, chị em sẽ làm rối tung nồng độ cortisol trong cơ thể, có thể dẫn đến căng thẳng nhận thấy và tích tụ mỡ bụng. Hơn nữa, khi mệt mỏi, cơ thể sẽ đói khi chúng ta cảm thấy cần năng lượng. Nếu bạn thức khuya, có khả năng bạn sẽ ăn nhiều hơn chỉ để tỉnh táo.

Giảm mỡ bụng nhanh bằng chế độ ăn uống

Do tính chất công việc vất vả, nhiều chị em không thể thực hiện chế độ ăn kiêng khắc nghiệt, mà chỉ có thể thực hiện một chế độ toàn thực phẩm tự nhiên. Vậy ăn như thế nào để giảm mỡ bụng nhanh nhất?

- Đầu tiên, chị em cần uống nhiều nước giữa các bữa ăn vì điều này sẽ ngăn chặn cơn đói.

- Thứ nữa, chị em cần ăn salad trước mỗi bữa ăn vì sẽ lấp đầy bạn và ngăn bạn ăn những thực phẩm có hàm lượng calo cao hơn.

- Muốn giảm mỡ bụng nhanh chóng hơn, đừng ăn bất cứ thứ gì 4 đến 5 giờ trước khi đi ngủ.

- Tránh ăn quá nhiều thực phẩm có đường và tinh bột cũng như quá nhiều ngũ cốc.

- Cho phép bản thân mỗi tuần một ngày ăn bất cứ thứ gì cơ thể cảm thấy thích

Giảm mỡ bụng nhanh bằng tập thể dục

Điều kiện để giảm mỡ bụng nhanh ngoài ăn kiêng không thể không kể đến tập thể dục. Để có vòng hai săn chắc, cơ bụng của chị em cần phải hoạy động. Những bài tập tim mạch, sức mạnh nói chung cũng sẽ giúp ích rất nhiều.

Những loại bài tập sẽ đốt cháy mỡ bụng?

Những bài tập thể dục đốt cháy mỡ bụng nhiều nhất gồm: Đi bộ, đi xe đạp, chạy bộ, khiêu vũ, bơi lội, tập yoga… và các hình thức tập thể dục nhịp điệu khác. Đây là cách giảm mỡ hiệu quả nhất trên toàn cơ thể, khi mỡ chung cơ thể giảm thì mỡ bụng cũng sẽ tan đi.

Ngoài ra, chị em bận rộn có thể áp dụng các bài tập ngắn để giảm mỡ bụng cấp tốc mỗi ngày, chỉ với 30-60 phút.

 

Dưới đây là một số mẹo tập thể dục nhanh để đánh tan mỡ bụng cho chị em bận rộn:

- Đi bộ nhanh mười lăm phút trong giờ nghỉ trưa không chỉ giúp cơ thể lưu thông máu huyết mà còn giúp cơ thể hấp thu vitamin D cần thiết nhờ nắng mặt trời.

- Nếu bạn là người làm công việc văn phòng phải ngồi một chỗ suốt ngày, mỗi giờ một lần đứng lên duỗi chân tay; pha một ít trà thảo dược, đi dạo quanh văn phòng, vào phòng tắm hay thực hiện bất kỳ hoạt động di chuyển nào.

- Để đem lại hiệu quả nhất, chị em có thể tập hai phút trước mỗi bữa ăn. Theo các nhà khoa học, nếu tập luyện cơ bắp ngay trước bữa ăn, cơ thể sẽ tập trung vào việc xây dựng nhiều cơ bắp hơn khi nhận được các chất dinh dưỡng trái ngược với việc tạo ra nhiều mỡ. Nếu đang ở nhà, chị em hãy bật điện thoại, clip và nhảy cho một hoặc hai bài hát.

- Ngoài ra, các cách tập thể dục khác gồm: Đỗ xe máy hoặc bước xuống taxi ở nơi cách xa chỗ làm một chút.

- Chạy vài tầng bậc thang của công ty

Những ngày nghỉ, chị em có thể tụ tập bạn bè đi dạo, dã ngoại bãi biển, chơi trò chơi vận động như leo núi, bóng chuyền bãi biển, khiêu vũ… để giảm mỡ.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang