“Túp lều lý tưởng” trị giá 10 tỷ của Bằng Kiều tại Hà Nội

(lamchame.vn) - Sau 20 năm ca hát, Bằng Kiều mới đây đã tậu căn nhà riêng của mình ở Hà Nội trị giá gần 10 tỷ đồng. Ông bố ba con gọi căn hộ của mình là "túp lều" nhỏ xinh.

Bằng Kiều là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng được yêu mến ở dòng nhạc trữ tình, lãng mạn. Giọng ca "Nơi tình yêu bắt đầu" có đến hơn 20 năm hoạt động ca hát, là cái tên được săn đón, đắt show ở trong nước lẫn thị trường hải ngoại. Có thể nói, trong suốt 2 thập kỉ đó, khối tài sản mà Bằng Kiều tích góp được phải là con số không phải dạng vừa. Bất động sản ở Mỹ của nam ca sĩ rộng tới 2000m2, nhưng diện tích để xây nhà chỉ vỏn vẹn 400m2. Phần còn lại anh sử dụng để trồng cây cảnh, tạo khuôn viên cho ngôi biệt thự. Ngoài ra, giọng ca nổi tiếng này cũng đã mua một căn hộ cao cấp ở TP.HCM.

Căn hộ mới tậu của Bằng Kiều.

Mới đây, Bằng Kiều chia sẻ hình ảnh căn hộ mới tậu ở Hà Nội, làm nơi dừng chân mỗi khi về Việt Nam biểu diễn sau 20 năm ca hát, hoạt động nghệ thuật. Ông bố ba con gọi căn hộ của mình là "túp lều" nhỏ xinh và cảm thấy vô cùng sung sướng và tự hào vì đây là thành quả lao động mà anh tích góp có được.

Được biết, căn hộ mà Bằng Kiều mua thuộc toà chung cư cao cấp nằm ngay cửa ngõ phố cổ Hà Nội, sở hữu 2 mặt tiền phố Lương Yên - Nguyễn Khoái. Do mới mua, nam ca sĩ chưa hoàn thiện nội thất cho căn hộ.

Một góc căn hộ.

Một góc Hà Nội nhìn từ căn hộ của Bằng Kiều. So với không gian sinh sống ở Mỹ, căn hộ có thiết kế nhỏ xinh. Đặc biệt, căn hộ có điểm cộng là view nhìn từ ban công rất đẹp. Từ đây,  giọng ca "Trái tim bên lề" có thể ngắm nhìn thủ đô Hà Nội mỗi khi bình minh hay khi màn đêm buông xuống sau một ngày làm việc.

 

Theo tiết lộ của Bằng Kiều, đây chỉ là một "túp lều" nhỏ nhưng giá trị của nó không hề nhỏ. Với diện tích khoảng 160m2, căn nhà riêng vừa mua của Bằng Kiều có giá khoảng xấp xỉ 10 tỷ đồng. Một trong những lý do được đặt ra có thể là vì quê gốc ở thủ đô nên nam ca sĩ vẫn ở chung nhà với gia đình, đến thời điểm hiện tại anh mới quyết định có cho mình một không gian riêng.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang