Bí mật khiến mẹ bỉm sữa này chia sẻ ảnh vết rạn da, mỡ bụng sau sinh?

(lamchame.vn) - Từ việc phụ thuộc hoàn toàn cảm xúc vào chiếc cân, một mẹ bỉm sữa đã tìm thấy bí quyết để yêu thương bản thân mình, không ngại ngùng khoe vết rạn da và bụng mỡ

Sau sinh, mẹ bỉm sữa người Mỹ Meghan Bogss tự bước lên bàn cân mỗi sáng sau khi đi vệ sinh xong. Tuy nhiên, ngay sau đó, cơn lo lắng lại ập đến khi chiếc kim bàn cân không hề nhúc nhích. Bần thần một lúc rất lâu, người phụ nữ này mới có thể chấp nhận thực tế: Việc giảm cân sau sinh không hề đơn giản. Đó là cách đón ngày mới của cô.

Meghan Bogss với vết rạn da của mình đăng trên Instagram

Meghan Bogss cho biết nếu con số trên bàn cân thấp hơn vài lạng so với ngày trước, cô vui vẻ hát ca nguyên ngày hôm đó. Tuy nhiên, trường hợp cây kim vượt quá chỉ 1 lạng, cô sẽ giận dữ đi đánh răng và trừng phạt mình bằng cách chỉ ăn một món salad cho ngày hôm sau. Cứ thế, cuộc sống với các cảm xúc hỉ, nộ, ái, ố của người phụ nữ này trôi qua hoàn toàn phụ thuộc vào chiếc cân.

“Nó đã phá hủy cuộc sống tôi. Tôi đinh ninh rằng đây là cách duy nhất để hạnh phúc, là mục tiêu tiếp theo sau khi làm mẹ”, cô kể lại.

Trong tâm trí của Meghan Bogss, gầy đồng nghĩa với hạnh phúc và đó là động lực khiến cô giảm cân. Thế nhưng, điều ngạc nhiên là dù có giảm cân nhưng chưa bao giờ mẹ bỉm sữa thấy đủ. Cứ thế, cô muốn mình ốm hơn, ốm hơn mỗi ngày và bực bội nếu không thực hiện được mục tiêu đó.

Tuy nhiên, sau đó thì có một điều làm thay đổi mọi quan niệm của Meghan Bogss. Cô đưa con gái Maci vào thế giới của mình, bên cạnh suy nghĩ giảm cân. Cô kể lần lần đầu tiên cô biết ơn cơ thể của mình, vì nhờ những vết rạn da, những ngấn mỡ thừa, mà con gái cô đã ra đời.

Meghan Bogss dù bụng còn ngấn mỡ nhưng đã yêu thương bản thân hơn rất nhiều

Bogss kể lại khoảnh khắc lần đầu sau khi chấp nhận cơ thể, cô đứng trước gương và cởi chiếc áo choàng ra và nhìn chằm chằm vào hình ảnh phản chiếu bản thân. “Tôi cảm giác như đó là lần đầu tiên tôi nhìn thấy mình, cảm giác bỡ ngỡ nhưng sau vài giây, tôi nhắm mắt lại. Đây chỉ là khoảnh khắc khởi đầu của hành trình tự yêu bản thân. Không thể xảy ra nhanh chóng nhưng sẽ không bao giờ xảy đến nếu tôi không thử”, cô nói.

Mẹ bỉm sữa này đã chia sẻ câu chuyện của mình trên Instagram và nhận được sự ủng hộ, đồng tình của những người mẹ khác.

4 tuần sau sinh, cô đã cố gắng vận động và tăng tập thể dục liên tục trong nhiều tháng sau. Cô cho biết không giảm cân tiêu cực mà chọn cách tập thể dục lành mạnh, không nhìn vào cân mỗi ngày là bí quyết giúp cô giảm cân và sống vui khỏe. Đến nay, Meghan Bogss đã lấy lại vóc dáng trước khi mang thai.

Meghan Bogss cho biết dù bụng vẫn còn nhiều mỡ nhưng cô vẫn vui vẻ chấp nhận cơ thể của mình và tập trung tâm trí vào những mục tiêu tập thể dục sắp tới.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang