Ưng Hoàng Phúc chia sẻ vóc dáng thon gọn bất ngờ của vợ bầu nhân dịp Valentine trắng 14/3

(lamchame.vn) - Nhân dịp Valentine trắng 14/3, Ưng Hoàng Phúc và vợ đã dành thời gian để chụp bộ ảnh kỷ niệm cùng đứa con sắp ra đời. Người mẫu Kim Cương đang mang thai lần ba nhưng vóc dáng vô cùng thon gọn, quyến rũ.

 

Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương được biết đến là một trong những gia đình hạnh phúc kiểu mẫu của showbiz Việt. Tổ ấm của họ hiện đã có hai con trai kháu khỉnh đáng yêu nhưng Kim Cương không ngại vất vả sinh thêm một em bé nữa cho Ưng Hoàng Phúc. Kể từ khi mang thai, siêu mẫu càng được chồng chiều chuộng hết mực. Mới đây, Ưng Hoàng Phúc còn rủ vợ đi chụp ảnh để mừng em bé thứ ba đang được hoài thai.

Dù mang thai lần 3 nhưng vóc dáng vợ Ưng Hoàng Phúc vẫn rất thon gọn.

Cựu thành viên nhóm 1088 cho biết anh không quan tâm đến quá khứ của vợ. Thậm chí anh cảm thấy biết ơn vì vợ đã quyết định ngưng làm người mẫu để luôn ở bên, động viên anh trong những lúc khó khăn nhất. “Anh từng thành công, đứng trên đỉnh cao nghề nghiệp nhưng cũng trải qua nhiều vận hạn của cuộc sống. Anh từng thất bại, xuống tận cùng của vực thẳm ít nhất 5 lần. Nếu lần trước, anh đứng đơn độc một mình, còn sau đó thì luôn có em”, nam ca sĩ xúc động trong lễ cưới.

“Khi anh thất bại chỉ có mình em. Anh may mắn được đồng hành cùng em trong bước đời. Anh muốn chúng ta không chỉ bên nhau 7 năm và phần còn lại của cuộc đời này, em sẽ vẫn nắm tay anh”, Ưng Hoàng Phúc nói.

 

Sau khi sống chung với Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương từ bỏ công việc người mẫu để trở thành trợ lý của chồng và chăm sóc gia đình. Con trai riêng hiện sống cùng hai vợ chồng. Vì đang mang thai ở những tháng đầu nên vợ chồng Ưng Hoàng Phúc vẫn chưa biết được giới tính của con, nhưng cả hai đang rất mong chờ đó là một bé gái để đội hình trong nhà được cân bằng.

Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương là một trong những cặp gia đình hot nhất, nhì showbiz Việt. Vào năm 2010, Kim Cương sinh con trai cho ông xã Ưng Hoàng Phúc, cậu bé có tên là Quốc Minh. Trong cuộc sống gia đình cũng không thể thiếu những mâu thuẫn xảy ra nhưng vợ chồng Kim Cương – Ưng Hoàng Phúc luôn thấu hiểu và biết cách để làm mọi chuyện trở nên đơn giản. Kim Cương luôn biết cách là người đứng sau, hỗ trợ mọi thứ cho ông xã Ưng Hoàng Phúc.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang