Vợ mới sinh xấu hổ khi được chồng tặng kem se khít “vùng kín”

(lamchame.vn) - Nhận được món quà là kem se khít “vùng kín”, người phụ nữ cảm thấy xấu hổ, tự ti về cơ thể mình đồng thời tự hỏi liệu có khi nào vì không hài lòng với cơ thể vợ mà anh đã ngoại tình

Khi sinh con xong, rất nhiều vùng trên cơ thể chị em thay đổi rõ rệt: Da bụng giãn ra, ngực chảy xệ, đặc biệt “vùng kín” phải mở rộng trong quá trình sinh nở khiến hình dáng, cảm giác cũng thay đổi theo. Những điều trên không là gì đáng kể đối với chị em, vì ai cũng biết rằng đó là cái giá để được nhìn thấy thiên thần của mình. Tuy nhiên mới đây, trên mạng xã hội, một bà mẹ đã chia sẻ cảm thấy xấu hổ, tự ti vô cùng với cơ thể sau sinh của mình kể từ khi nhận được món quà của chồng.

"Vùng kín" phụ nữ thay đổi nhiều sau sinh

Chị kể: “Sáng nay, em thức dậy thấy một món quà trên bàn đặt ở cạnh đầu giường. Mở ra thì thấy một chiếc túi màu hồng lấp lánh dễ thường với vài dòng chữ của chồng: “Em hãy dùng những thứ này nhé vợ”. Trong túi chứa một chiếc quần lót gợi cảm, loại sữa tắm nước hoa thơm lừng, sữa dưỡng thể, dầu bôi trơn và một loại kem có tác dụng se khít âm đạo”.

Mẹ bỉm sữa kể sau khi nhận được món quà của chồng, chị suy nghĩ rất nhiều với những câu hỏi lởn vởn trong đầu như: Có phải cơ thể mình quá thay đổi khiến chồng không hài lòng? Có phải mình đã không quan tâm chuyện chăn gối sau sinh?

Chị cũng cho biết thêm mình mới sinh đứa con thứ hai vào tháng 7 vừa qua và bị rách vùng kín ở mức độ thứ 4. Tuy nhiên, cô cũng đã cố gắng ăn uống, luyện tập để phục hồi và quan hệ vợ chồng chỉ 6 tuần sau sinh.

“Em cảm thấy rất xấu hổ các chị à. Thật khó để mô tả cảm giác của em, nhưng em cảm thấy mình ít nữ tính hơn, thời gian tươi đẹp của mình và chồng đã qua. Em cũng từng hỏi liệu anh ấy từng lừa dối mình ngoại tình chưa?”, chị trăn trở.

Nhiều phụ nữ khác sau khi đọc những dòng chia sẻ này cho rằng tặng kem se khít “vùng kín” cho vợ không phải là ý tưởng hay của các ông chồng. Chưa kể món quà nhạy cảm làm vợ bạn hoang mang, hiện vẫn chưa có bằng chứng chính xác tác dụng thực sự của các loại kem, gel này.

Kem se khít "vùng kín" được quảng cáo với hiệu quả rất "ngọt ngào"

Tìm kiếm trên Google, chúng tôi nhận thấy rất nhiều loại kem, dung dịch, gel, viên uống làm se khít “vùng kín” chị em sau sinh nở. Những sản phẩm này được quảng cáo mang lại kết quả rất “ngọt ngào” như thắt chặt vùng kín lỏng lẻo sau sinh nở, tăng ham muốn, giúp chị em dễ dàng “lên đỉnh”, kích thích ham muốn, bôi trơn… chỉ trong thời gian ngắn sử dụng từ 4-8 tuần mà không cần can thiệp dao kéo hay tập luyện thể thao gì thêm.

Tuy nhiên, trả lời về những sản phẩm này, GS-TS Mary Jane Minkin chuyên khoa sản, phụ khoa tại ĐH Yale (Mỹ) cho biết : “Tôi khẳng định hoàn toàn không có loại kem nào có thể thắt chặt âm đạo của chị em”.

Giáo sư Minkin còn cho biết nếu bất kỳ ai tuyên bố nhận thấy hiệu quả từ sản phẩm se khít “vùng kín” như trường hợp chồng tặng vợ nói trên, tức là họ đã gặp phải tác dụng giả dược.

Ngoài ra, chị em cũng cảnh giác với những loại kem se khít vùng kín trôi nổi trên thị trường vì có thể chứa chất hóa học gây kích thích, dị ứng, nhiễm trùng, mất cân bằng hormone…

Theo chuyên gia này, hiện phương pháp giúp thắt chặt âm đạo phụ nữ sau sinh hiệu quả nhất là tập luyện bài kegel. Đây là bài tập thắt chặt, co cơ vùng tử cung, bàng quang, ruột non, trực tràng. Thực hiện bài tập này tương tự như cách mỗi người siết chặt ngăn mình khỏi đi tiểu.

Tập Kegel giúp phụ nữ sau sinh giữ được sự săn chắc âm đạo

Chị em muốn đạt hiệu quả phải tự tập Kegel khoảng 10 lần mỗi ngày, sau vài tháng sẽ nhận thấy sự khác biệt tùy cơ địa mỗi người.

Ngoài ra, một phương pháp khác để se khít “vùng kín” chị em là phẫu thuật nhưng nó chỉ dành cho những trường hợp quá nặng nề như người phụ nữ sinh thường quá nhiều con nặng ký. Tiểu phẫu sau sinh này dành cho những bệnh nhân mắc bệnh khác như rối loạn chức năng ruột sau sinh.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang