Xu hướng thiết kế nhà ở được ưa chuộng năm 2019

(lamchame.vn) - Nếu năm Kỷ Hợi bạn có ý định xây nhà thì nhất định cần phải tìm hiểu những xu hướng thiết kế nhà ở mới nhất để không bị lạc hậu. Năm 2019 theo các kiến trúc sư thì những ngôi nhà với không gian sống xanh được ưu tiên hơn cả.

Sử dụng màu mạnh làm điểm nhấn

Các kiến trúc sư đều thống nhất phương án rằng năm 2019 sẽ nổi lên xu hướng giữa không gian nội thất có những gam màu trung tính làm chủ đạo (xám, trắng, nâu) sẽ xuất hiện những điểm nhấn là những gam màu mạnh và tương phản. Sự nhấn nhá khiến cho không gian ở có nhiều điều thú vị, kể cả với những người sống trong căn nhà đó.  

Đưa nhiều chất liệu từ thiên nhiên vào nội thất

Nếu những năm trước chất liệu nhựa hay mica, gỗ nhân tạo được sử dụng nhiều vì tính tiện dụng thì thời gian tới đây ưu thế thuộc về chất liệu thiên nhiên. Đá cẩm thạch, gỗ thiên nhiên sẽ xuất hiện nhiều hơn trong ngôi nhà khiến không gian sống thật sự gần gũi và nhẹ nhõm hơn.

Yếu tố thiên nhiên được đưa vào các thiết kế nhà ở nhiều hơn trong năm 2019 này

 Cách trang trí thiên về điêu khắc

Sự đơn giản luôn mang lại sự sang trọng, dù vậy vẫn không thể thiếu những hình khối của những chi tiết trong ngôi nhà. Vì thế nếu bạn có ý định thiết kế nhà hãy ưu tiên hơn hẳn việc trang trí bằng những mảng phẳng.

Đưa thiên nhiên xanh vào không gian sống

Thiên nhiên xanh không chỉ là cây xanh, hoa cỏ mà đôi khi là bức tranh thiên nhiên, là góc cửa sổ đón sáng…tất cả khiến cho thiên nhiên gần gũi với bạn hơn bao giờ hết.

Sử dụng nội thất thông minh linh hoạt

Không phải ai cũng may mắn có quỹ đất rộng rãu để xây dựng. Dù vậy, việc quỹ đất càng lúc càng thu nhỏ cũng không làm khó các kiến trúc sư bởi việc tận dụng khai thác nội thất thông minh là tất yếu. Bạn sẽ có nhiều hơn những vật dụng thông minh trong nhà ở như giường ngủ có ngăn kéo chứa đồ, bàn ăn có chứa sẵn bếp từ, có thể mở rộng hay thu hẹp theo nhu cầu sử dụng...như thế sẽ vừa tiện lợi lại giúp ngôi nhà ngăn nắp, gọn gàng hơn.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang