Các bước tút nhan sắc từ đầu đến chân để chồng mê mệt, hết muốn ngoại tình

(lamchame.vn) - Do công việc kiếm cơm bận rộn, chăm con nhỏ nên nhiều chị em thường quên đi cách chăm chút bề ngoài làm sao cho xinh đẹp, quyến rũ trong mắt chồng.

Nhiều phụ nữ Việt có suy nghĩ có chồng rồi ăn bận sao cũng được, hay chăm sóc da thì thời gian nào dành cho con, xịt nước hoa lên cơ quan cho đồng nghiệp ngửi chứ chồng có ngửi được đâu… Đó là những quan niệm hoàn toàn sai lầm.

Đây có lẽ cũng là nguyên nhân khiến nhiều quý ông cảm thấy chán chường, mất dần cảm giác với bà vợ đầu bù tóc rối, và dần dà nảy sinh ý nghĩ ngoại tình. Do đó, chuyện thỉnh thoảng phải tút lại nhan sắc để quyến rũ chồng không phải chuyện đùa, mà đây là vấn đề hoàn toàn nghiêm túc.

 

Chăm sóc da

Hẳn quý ông nào cũng tự hào từ phòng ngủ đến khi ra đường vì vợ có làn da mịn màng, sáng khỏe không tì vết. Do đó, chị em ta cần chú trọng việc làm đẹp da bằng cách tạo thói quen chăm sóc da xoay quanh ba từ: Làm sạch, bôi nước hoa hồng và dưỡng ẩm. Để có được làn da không tì vết, chị em cần rửa sạch bằng sữa rửa mặt phù hợp với da, giúp da đều màu và dưỡng ẩm ngay khi thức dậy vào buổi sáng và sau khi tẩy trang vào ban đêm.

Điều quan trọng nhất cần làm là tránh giữ lớp trang điểm khi ngủ vào ban đêm để da không bị bít lỗ chân lông. Ngoài ra, nếu không có nhiều thời gian bôi nhiều loại kem, hãy mua một loại kem dưỡng ẩm có chỉ số SPF tránh nắng.

 

Răng

Một bí quyết khác để quyến rũ chồng là chị em cần đầu tư vào các sản phẩm làm trắng rằng để có hàm răng khỏe mạnh, nụ cười gợi cảm. Khi răng trắng, bạn sẽ dễ dàng kết hợp với son bóng hoặc son môi màu đỏ khiến chồng khó cưỡng trước những nụ hôn.

Nước hoa

Dù có chồng rồi, chị em cũng nhớ đừng vứt chai nước hoa vào sọt rác. Nó không chỉ khiến bạn cảm thấy tự tin và hấp dẫn hơn, mà nếu bạn tìm thấy một mùi hương chồng thích, anh ấy sẽ nhận thấy vợ mình thu hút hơn mỗi khi bên cạnh. Thỉnh thoảng, đừng ngại đi mua sắm với chồng và hỏi ý kiến ​​của anh ấy về việc lựa chọn đồ trang điểm, nước hoa.

 

Tóc

Một mái tóc sạch sẽ, thơm tho luôn quan trọng để giúp chị em đẹp trong mắt chồng. Do đó, bận đến mấy chị em cũng dành ít thời gian gội đầu, sấy khô, chải nhẹ để giữ mái tóc bồng bềnh, gợi cảm.

Trang điểm

Những ông chồng thích vợ trang điểm nhưng đừng quá đậm, mà tự nhiên một chút. Do đó, hãy sử dụng phấn nền hoặc phấn phủ nhẹ phù hợp với màu da, một ít mascara và son bóng trong suốt hoặc hồng dù là ở nhà.

Thỉnh thoảng khi vợ chồng hẹn hò riêng, muốn quyến rũ, hãy trang điểm đậm một chút bằng son môi đỏ và mắt khói để tạp bất ngờ cho anh ấy.

 

Thời trang

Hầu hết các ông chồng đều muốn bạn gái của mình chăm chút chuyện ăn mặc, nhưng vẫn là chính mình, dù ở nhà, ra ngõ hay đi siêu thị, cà phê, xem phim, họp lớp cùng.

Nếu bạn và chồng chênh lệch chiều cao quá nhiều, vợ hãy mang giày cao gót để rút gọn khoảng cách, tăng sự gợi cảm. Nếu hai người đi bộ nhiều hoặc chồng lùn hơn vợ, hãy chọn đôi giày thể thao, đế bệt…

Bên cạnh đó, chị em cũng cần trang bị cho mình những món trang sức phù hợp quần áo và một chiếc túi xách thật đẹp. Nếu có món đồ nào đó mà chị em muốn bận nhưng sợ chồng không thích, đừng ngần ngại chia sẻ cho anh ấy, biết đâu anh ấy cũng sẽ yêu nó.

Giao tiếp

Một điều quan trọng nữa là các bà vợ nên bớt cằn nhằn và đối xử với chồng mình như là bạn trai thực sự: Cởi mở, niềm nở, hay cười… tạo sự chú ý từ anh ấy. Ngoài ra, người vợ hoàn hảo cũng là người biết cách giao tiếp với bạn bè của chồng, gia đình nhà chồng…

Theo sohuutritue.net.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU