Nếu lựa chọn làm đẹp bằng dao kéo hãy biết đây là tỷ lệ vàng  trong phẫu thuật thẩm mỹ

(lamchame.vn) - Chị em vẫn nói đùa với nhau rằng không có người phụ nữ xấu chỉ có người phụ nữ không nghiến răng đi phẫu thuật thẩm mỹ. Trong thời buổi xấu là đập đi xây lại như hiện nay bạn cần biết đâu là tỉ lệ vàng để việc phẫu thuật thẩm mỹ đạt hiệu quả cao nhất. 

Ai cũng biết Hàn Quốc chính là thiên đường dành cho những ai yêu thích các phương pháp làm đẹp dao kéo. Các chuyên gia thẩm mỹ tại đây đã dành ra nhiều thời gian và công sức để tìm ra được công thức về tỷ lệ vàng trong khuôn mặt. Trong đó xương – hàm – mặt chính là những yếu tố chính đảm bảo cho tỷ lệ này.  Bởi khuôn mặt thô cứng hay hài hòa phụ thuộc vào cấu trúc chính của các xương như hàm dưới, gò má, cằm, trán và xương hàm trên. 

Để có khuôn mặt Vlien hài hòa đầy thu hút bạn cần thu gọn quai hàm và xương cằm. Nghe thì có vẻ đau đớn nhưng tùy vào mỗi gương mặt mà có tỷ lệ khác nhau. Tính chính xác đến từng cm sẽ cho thấy sự hài hòa khác nhau. Bởi vậy sự chuyên nghiệp của các chuyên gia thẩm mỹ hay sự uy tín của các thẩm mỹ viện sẽ thể hiện ở những chi tiết đó. 

Tỷ lệ vàng sẽ đảm bảo sự tự nhiên trên khuôn mặt của bạn

Chị em cũng không nên quá lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ bởi càng làm thì tỉ lệ vàng kia sẽ càng bị xê dịch, khuôn mặt sẽ không có được sự tự nhiên vốn có của nó. Theo các chuyên gia chúng ta có thể tự đánh giá tỉ lệ vàng trên khuôn mặt mình bằng  3 điểm mốc giải phẫu khi nhìn nghiêng: đó là ốc mũi, tiếp đến dưới mũi và cuối cùng là điểm lõm giữa môi dưới và cằm. Theo đó, khuôn mặt hài hoà khi có đường nối 3 điểm này đạt tới chuẩn là  một đường cong lồi ra ngoài. Ngược lại, nếu là đường thẳng hoặc lõm vào trong thì khuôn mặt của bạn đang kém hài hòa. Bạn có thể tiến tới sự hoàn hảo hơn thông qua các công cụ makeup hoặc tiếp tục dao kéo.

Tỉ lệ vàng của một khuôn mặt đẹp theo tiêu chuẩn thẩm mỹ hiện đại dành cho phụ nữ Á Đông có nhiều điểm khác biệt so với các nước phương Tây. Khuôn mặt phải có khoảng  cách giữa hai mắt tới tai chưa bằng một nửa chiều rộng gương mặt. Hơn nữa, khoảng cách giữa mắt và miệng hay từ trán tới chân tóc hoặc tới cằm  của bạn phải bằng 1/3 chiều dài của gương mặt. Đôi môi thì phải đáp ứng độ dày là 8,2mm với môi trên, môi dưới là 9,1mm. Chiếc mũi có cánh thon, lỗ mũi nhỏ và chiều cao sống mũi là 9 đến 11mm. 
 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang