'Ăn gian' cả chục tuổi khi các chị em để những kiểu tóc này!

(lamchame.vn) - Với những kiểu tóc đơn giản phù hợp cho từng khuôn mặt không chỉ khiến bạn trở nên hấp dẫn hơn với người đối diện mà còn giúp bạn "ăn gian" thêm vài tuổi!

Tóc bob hơi xoăn

 

Đây là phong cách rất phương Tây với độ dài vừa phải, kiểu tóc được đánh rối cùng dầu dưỡng sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ hơn mà không gây khó chịu ngay cả khi ở môi trường công sở.

 

Không thể phủ nhận hiệu ứng trẻ trung và tươi mới mà một mái tóc ngắn mang đến cho khuôn mặt của bạn, không bồng bềnh thướt tha như tóc dài nhưng tóc ngắn vẫn chứa đựng sự mềm mại và bay bổng theo một cách rất riêng.

 

Vẫn ôm sát khuôn mặt, vẫn trẻ trung thời thượng nhưng kiểu tóc bob xéo với phần trước dài hơn phía sau sẽ tạo nên ấn tượng đầy mạnh mẽ, cá tính cho mọi cô nàng.

Tóc ngang vai uốn cụp

 

Tóc ngang vai uốn cụp nhẹ sẽ giúp bạn trẻ ra vài tuổi và gương mặt thon gọn hơn hẳn.

 

Ngoài ra, kiểu tóc này sẽ hoàn hảo hơn khi kết hợp với phần mái rẽ ngôi cổ điển. 

 

Với khả năng làm gọn khuôn mặt và không quá cầu kỳ để chăm sóc, vì vậy kiểu tóc ngắn vén tai hơi cụp cũng được giới công sở lựa chọn để tiết kiệm thời gian chăm sóc.

Tóc Lob xoăn sóng

 

Lob xoăn sóng là kiểu tóc dành cho các cô nàng công sở. Vì kiểu tóc này giành riêng cho các chị em muốn làm tươi bản thân nhưng lại không muốn trong mình quá "trẻ con". Để kiểu tóc này bạn vẫn sẽ nâng được sự quý phái, xinh đẹp của bản thân.

 

Các cô nàng cô sở nên tạo ngay cho mình kiểu xoăn sóng này. Hoặc các bạn nữ trẻ tuổi cũng có thể thử qua kiểu này, song song với việc kết hợp với tóc mái thưa Hàn Quốc.

 

Và lâu lâu bạn cũng có thể hất tóc sáng một bên thế này để tăng thêm độ "mới" cho bản thân mình!

Tóc mái dài

 

Gương mặt trái tim là gương mặt có vùng trán và gò má rộng về bề ngang nhưng phần cằm lại nhỏ hơn nhiều, tạo nên sự thiếu cân xứng. Vì vậy, bạn nên chọn các kiểu tóc mái cân bằng được sự chênh lệch này, làm cho khuôn mặt hài hòa hơn.

 

Tóc mái dài phủ kín trán hoặc mái ngang chạm lông mày sẽ giúp bạn khắc phục nhược điểm khuôn mặt gầy và dài, chúng tạo điểm nhấn cho khuôn mặt, giúp người nhìn tập trung vào mái tóc và hướng thẳng ánh nhìn vào đôi mắt thay vì chiếc cằm nhọn của bạn.

Tóc đuôi ngựa

 


Vốn là kiểu tóc "kinh điển", mái tóc buộc đuôi ngựa gọn gàng, với vài sợi lòa xòa tự nhiên 2 bên trán sẽ là kiểu tóc đơn giản nhất, đem lại vẻ trẻ trung ngay tức thì cho các quý cô.

 

Chỉ cần lựa chọn một chiếc dây chun thật xinh và buộc túm tóc theo phong cách gọn gàng truyền thống hoặc hơi đánh rối, làm phồng nhẹ thì bạn đã có một kiểu tóc năng động, thoải mái, mà vẫn đẹp mắt và ấn tượng rồi.

Tóc ngắn Pixie

 

Pixie là kiểu tóc cá tính cực phù hợp với những chị em năng động và bận rộn. Kiểu tóc này không chỉ trẻ trung, cá tính mà còn rất thuận tiện bởi chị em không tốn nhiều công chăm sóc.

 

Nếu bạn là một cô nàng bận rộn và thích di chuyển thì đừng bỏ qua kiểu tóc thời thượng này nhé. Những cô nàng mặt dài sẽ phù hợp với kiểu tóc pixie với phần tóc mái phía trước, còn nàng mặt tròn sẽ phù hợp với kiểu pixie vuốt nhọn.

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang