Ăn những thứ này thì mỡ bụng các bạn sẽ bị đốt cháy hết trong 1 tuần 

(lamchame.vn) - Có một số loại thực phẩm và đồ uống có thể giúp tăng cường quá trình trao đổi chất và đốt cháy nhiều calo hơn. Thêm những thực phẩm này vào chế độ ăn kiêng để loại bỏ mỡ bụng nhanh chưa đầy 1 tuần.

1. Protein
Tiêu thụ nhiều protein đã được chứng minh là giúp tăng cường cơ bắp và tăng lượng calo bị đốt cháy, có liên quan đến việc giảm mỡ. Protein cũng thúc đẩy cảm giác no lâu hơn, giữ tốc độ trao đổi chất cũng như ngăn ngừa tình trạng cơ bắp suy yếu.

Nguồn protein bao gồm: trứng, thịt gà, cá, sữa chua, sữa... Nguồn protein thuần chay gồm sữa hạnh nhân, sữa dừa, nấm, yến mạch, protein đậu, đậu nành, đậu phụ...

 

2. Axit béo omega-3
Axit béo omega 3 có khả năng làm tăng cường quá trình trao đổi chất, nhờ đó giúp đốt cháy chất béo nhanh hơn. Chúng chứa một số lợi ích sức khỏe như giúp cải thiện lưu thông máu, giảm viêm.

Nguồn cá giàu omega 3 là cá mòi, cá thu, cá hồi... Nguồn omega 3 chay là hạt lanh, hạnh nhân, quả óc chó, hạt chia...

 

3. Chất xơ
Tiêu thụ nhiều trái cây và rau quả ít đường là một trong những cách tốt nhất để giúp cho cơ thể có nhiều chất xơ lành mạnh hơn, là cách tốt nhất để giảm cân. Chất xơ này cũng làm tăng mức năng lượng và hỗ trợ nhanh cho việc giảm mỡ.

Trái cây giàu chất xơ bao gồm táo, lê, ổi, đu đủ, cam, dâu tây, lựu, kiwi, quả mọng...

 

Rau: Rau lá xanh, lá xà lách và nhiều loại rau khác.


 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang