Bí quyết xem trận Philippines – Việt Nam ở nhà "sướng" hơn đến sân vận động

(lamchame.vn) - Nhiều thứ bạn không thể kiểm soát được khi đến sân vận động xem trận Việt Nam – Philippines. Xung quanh mọi người la hét, có thể đốt pháo sáng, đứng lên, nói chuyện, cản trở tầm nhìn hoặc các phiền nhiễu khác có thể khiến bạn nản lòng khi đến sân.

Trận bán kết lượt đi giữa đội tuyển Philippines và Việt Nam ngày 2-12 sẽ diễn ra tại sân khách khiến nhiều người hâm mộ nước ta không có điều kiện qua nước bạn xem. Do đó, đa số mọi người chọn cách ngồi trước màn hình ti vi để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Ngay cả trận lượt về ở sân Mỹ Đình, với tình hình khan hiếm vé hiện tại, rất khó để cầm trên tay tấm vé để đến Hà Nội theo dõi trận đấu. Do đó, mỗi người hâm mộ cũng nên học tinh thần “AQ” để cổ cũ theo cách của mình.

Trang hoàng căn nhà xem bóng đá

Anh Trúc Minh – nhân viên bán đồng hồ 32 tuổi ở quận 10, TP HCM sau khi săn vé xem trận Việt Nam – Philippines ở Mỹ Đình không thành, anh đang trang hoàng lại phòng khách và dự tính rủ bạn bè đến xem, cổ vũ cho đội nhà.  

Thực tế, mọi người hoàn toàn có thể thưởng thức không khí trận đấu gần như trọn vẹn khi tụ tập bạn bè xem ở nhà. Dưới đây là những lý do khiến việc xem bóng đá ở nhà  thú vị hơn ở sân bóng:

1. Chất lượng âm thanh/video:

Chỉ trừ những chỗ ngồi VIP, ưu tiên thuận tiện bạn có thể thấy từng cầu thủ, còn lại nếu mua vé ở những chỗ ngồi xa sân, xem bóng đá có phần giống xem xiếc. Khi xem trận bóng Philippines - Việt Nam tại hệ thống ti vi gia đình với chất lượng âm thanh và hình ảnh của các loại vi ti thông minh hiện đại, bạn có thể thấy được số áo, đường đi bóng của từng cầu thủ với độ nét cao. Ngoài ra, ở những khoảnh khắc như tấn công, phạm lỗi, gây tranh cãi, ghi bàn, bạn không thể bỏ lỡ vì có thể xem chậm lại vài lần. Xem ở nhà với loa chất lượng còn có cái thú vị là được nghe bình luận trên nền âm thanh cổ vũ trên sân bóng, đặc tả gương mặt cầu thủ, cổ động viên hoặc trọng tài.

2. Nhiều góc độ

Xem qua TV, bạn có thể thấy hầu hết các hành động các cầu thủ đội tuyển yêu thích trên màn hình với công nghệ như video HD hoặc 4K Ultra mà các đài truyền hình đang cung cấp. Các đài truyền hình cũng tăng cường nhiều góc độ giúp bạn theo dõi rõ hơn về trận đấu như với loạt máy quay: Bên lề, camera không người lái trên sân bay, các camera trên bầu trời và camera ở sau lưới. Đây là trải nghiệm chỉ có được khi xem bóng đá tại nhà, vì nếu xem ở sân vận động bạn chỉ cảm nhận trận đấu bằng một góc tại ghế sân vận động của mình.

3.  Luôn có đồ uống giá rẻ trong tủ lạnh

Ở sân vận động dù Philippines hay Việt Nam cũng không thể có những thứ đồ uống phong phú và giá rẻ như khi xem bóng tại gia. Muốn uống nước ở sân vận động, bạn phải xếp hàng, mua những thứ giới hạn và giá cao.

Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể tạo ra một bữa tiệc tự chọn khác nhau như mực nướng, khoai tây chiên, pho mát, bỏng ngô, các món nhậu, bia rượu… khi thưởng thức trận bóng tại nhà.

 

4. Có thời gian chất lượng với bạn bè và gia đình

Xem bóng đá là cách tuyệt vời để đưa mọi người xích lại gần nhau, nhất là cùng cổ vũ cho đội tuyển quốc gia Việt Nam trong các trận gặp Philippines sắp tới. Ngoài ra, bạn có thể mời kỳ ai thân thiết đến nhà xem AFF Cup 2018 cùng mà không cần qua Philippines hay phải mua vé chợ đen với giá cắt cổ.

5.  Thoải mái

Không phải vượt qua biển người để đến sân vận động, đến rồi lại tìm chỗ gửi xe chật chội, căng thẳng lấn nhau, bạn chỉ cần nằm trên ghế sofa để thưởng thức trận đấu Việt Nam - Philippines.

6.  Kiểm soát mọi việc

Nhiều thứ bạn không thể kiểm soát được khi đến sân vận động xem trận Việt Nam – Philippines. Xung quanh mọi người la hét, có thể đốt pháo sáng, đứng lên, nói chuyện, cản trở tầm nhìn hoặc các phiền nhiễu khác có thể khiến bạn nản lòng khi đến sân.

Do đó, chỉ cần để dành từ tiền mua vé xem trực tiếp để trang trí lại phòng khách chút xíu, đầu tư dàn loa, ti vi hiện đại là bạn đã có thời gian xem những trận bóng chuyên nghiệp, trước mắt là Việt Nam – Philippines ngày 2-12 này ngon lành.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang