Cách tốt nhất để lấy lại tinh thần và bắt đầu năm mới đầy hứng khởi

(lamchame.vn) - Ngày 1/1/2019 là ngày đầu năm mới cũng là ngày cuối cùng của kỳ nghỉ tết Dương lịch. Ngày mai guồng quay cuộc sống trở lại, dưới đây là cách để bạn có thể lấy lại tinh thần sau ngày nghỉ để tràn đầy năng lượng cho ngày làm việc mới.

Bắt đầu năm mới bằng sự hứng khởi

Bạn đã có 4 ngày nghỉ lễ để xả hơi và hãy bắt đầu công việc bằng sự nhiệt huyết và quyết tâm của chính bạn không nên nghĩ rằng thưởng thêm cho mình 1 ngày nữa hoặc là mới đầu năm có gì mà vội. Rõ là chúng ta còn tới 363 ngày nữa mới hết năm nhưng đầu xuôi đuôi mới lọt hãy nhớ điều đó để có động lực hơn để bắt tay vào năm mới.

Ngưng than vãn

Dù bạn vừa có những ngày thần tiên, quay trở lại với công việc là sẽ có những áp lực, có những phiền toái, điều đó khiến bạn mệt mỏi. Nhưng dù muốn dù không thì cũng phải bắt tay vào công việc, vì vậy than vãn cũng không giải quyết được vấn đề gì mà chỉ khiến tinh thần của bản thân tệ hơn.

 Tại sao bạn không bắt đầu ngày mới bằng sự năng động, nhiệt tình với nụ cười luôn nở trên môi? Đó cũng là cách tốt nhất để bạn cảm thấy mình trở nên tràn đầy năng lượng và sự sáng tạo cho năm mới.

Những kế hoạch công việc cụ thể sẽ cho bạn 1 sự khởi đầu năm mới tốt nhất

Liệt kê công việc

Nhiều người sẽ cảm thấy quá tải khi quay trở lại làm việc nhưng đừng lo bạn có thể liệt kê công việc và lên kế hoạch cho chúng. Giải quyết từng thứ một sẽ giúp bạn tập trung hơn và hiệu quả công việc cũng cao hơn trong năm mới này

Đặt mục tiêu cho năm mới

Ngày khởi đầu năm mới tại sao bạn không đặt cho mình mục tiêu từ đó có những động lực làm việc tốt hơn? Bạn sẽ nhanh chóng thoát khỏi  trạng thái ù ì, chậm chạp và mong muốn bắt tay vào làm việc của mình. Việc đặt mục tiêu cũng sẽ khiến bạn có thêm động lực phấn đấu, vượt qua những trở ngại khó khăn để thực hiện mọi kế hoạch dễ dàng hơn.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang