Cảm động trước hành động đẹp của Đông Nhi trong ngày sinh nhật Ông Cao Thắng

(lamchame.vn) - Đông Nhi đã dành lời chúc ngọt ngào cho bạn trai mình là Ông Cao Thắng trong ngày sinh nhật 13/1 vừa qua. Khỏi phải nói anh chàng hạnh phúc như thế nào.

Tối 13/1, khi sắp bước sang ngày mới, giọng ca Giả vờ say khoe ảnh cô và Ông Cao Thắng đang uống trà sữa kèm lời chúc rất đáng yêu: "Năm nào cũng vậy anh nhé, là người đầu tiên và cũng là người cuối cùng. Chúc mừng sinh nhật anh yêu, cậu bé trà sữa của em". Câu chúc cực dễ thương và ngọt ngào Đông Nhi dành cho bạn trai thu hút rất nhiều sự chú ý và nhiều bạn bè cũng như khán giả lại liên tục giục cặp đôi mau kết hôn.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng hiện là cặp đôi được yêu mến nhất nhì showbiz Việt. Tình cảm bền chặt của cặp đôi suốt 10 năm yêu nhau khiến không ít người ngưỡng mộ và đây cũng là cặp đôi được chờ đợi có một đám cưới cổ tích trong năm 2019.

Trong liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát của Đông Nhi, nhiều khán giả xúc động với khoảnh khắc Ông Cao Thắng lặng lẽ đứng từ xa để quan sát sân khấu, kịp thời hỗ trợ bạn gái cũng như giọt nước mắt xúc động của anh khi thấy liveshow của Đông Nhi diễn ra thành công hơn mong đợi.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang