Choáng khi BB Trần lên sóng công khai giới tính thật sự của mình

(lamchame.vn) - Trong chương trình “Just love” dành riêng cho cộng đồng LGBT, diễn viên hay giả gái BB Trần đã thoải mái công khai giới tính của mình và người bạn thân Hải Triều. Dẫn chương trình là hoa hậu chuyển giới Hương Giang.

“Just love” là chuỗi chương trình dành riêng cho cộng đồng LGBT và những ai quan tâm, ủng hộ họ. Với mỗi tập, mỗi khách mời sẽ mang đến một góc nhìn mới lạ giúp người xem hiểu rõ hơn về những người trong cộng đồng LGBT. Người dẫn dắt chương trình này chính là Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang. Với chủ đề “Người nổi tiếng công khai giới tính”, ngay phần mở đầu chương trình, Hương Giang đưa ra nhận định: “Không phải người nổi tiếng nào cũng công khai giới tính và cũng không phải người nào công khai giới tính xong cũng thành công”. Đây là một chủ đề nhận được khá nhiều sự quan tâm của dư luận.

BB Trần – một diễn viên trẻ tài năng, được yêu thích qua những vai giả gái “lầy lội”, hài hước là khách mời xuất hiện trong số mới nhất được phát sóng trên Youtube tối 18.1. Tại đây, BB Trần thẳng thắn thừa nhận mình là gay, không phải người chuyển giới như nhiều người vẫn lầm tưởng. “Có nhiều bạn cũng hỏi là sao không chuyển giới? Tôi xác định ngay từ đầu chỉ thích mình ở phương diện vẫn là con trai nhưng thích giả gái theo kiểu làm nghệ thuật thôi. Nếu bảo là muốn làm con gái thì chưa, tôi vẫn chưa có ý định đó!” – BB Trần tâm sự.

Nhắc đến BB Trần, khán giả nhớ ngay đến Hải Triều. Hải Triều cũng là một trong những nghệ sĩ trẻ nổi tiếng bởi những vai giả gái mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả. BB Trần – Hải Triều được biết đến là đôi bạn thân. Họ thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sản phẩm Parody, gây “sốt” cộng đồng mạng thời gian qua. Nhận được câu hỏi về Hải Triều từ Hoa hậu Hương Giang, BB Trần thành thật trả lời: “Nhiều khi tôi cũng không biết Hải Triều là gì nữa. Hải Triều lúc này lúc kia. Nhìn Hải Triều đôi lúc mình còn bị nhầm với con gái. Rất giống con gái, không chỉ những lúc make up, hóa trang, ngay cả bình thường cũng giống con gái từ cách đi đứng. Một phần chắc là do nhiều khi mình diễn nhân vật đến mức bị ám ảnh luôn ở ngoài đời thật hay sao. Cũng không biết được nữa! Phong cách của Triều ở ngoài đời cũng rất là cung đình, sang trọng”.

Ngoài ra, BB Trần còn có những chia sẻ về biến cố trong quá khứ của mình, những ngày đầu tiên anh đến với nghề và cả vấn đề nghệ sĩ nam giả gái để tạo ra tiếng cười cho khán giả.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang