Choáng ngợp với những cây thông Noel gây sốt nhất thế giới

(lamchame.vn) - Trong ngày lễ Noel ngoài những bản nhạc, những ly rượu vang thì cây thông Noel cũng là thứ không thể thiếu. Mỗi dịp Giáng sinh các địa phương trên toàn thế giới lại đua nhau có được những cây thông Noel ấn tượng và hút khách nhất. Dưới đây là những cây thông đã lot vào top gây sốt nhất thế giới.

Cây thông Noel xuất hiện trên mặt nước ở Rio de Janeiro đã lập kỷ lục với  chiều cao 85m, nặng 542 tấn, xung quanh được chiếu sáng bởi hơn 3.300.000 đèn. Xuất hiện lần đầu tiên năm 1996, đến nay  cây thông này  vẫn tiếp tục là  biểu tượng Giáng sinh của thành phố lễ hội Rio de Janeiro

Cây thông xuất hiện ở trước quảng trường Đỏ là niềm tự hào của người nga. Bởi trong khung cảnh tuyệt đẹp mùa tuyết trắng xứ bạch Dương sắc màu của cây thông Noel này mang lại một không gian Giáng sinh khó quên cho bất cứ ai có được vinh hạnh ngắm nhìn nó.

Dù trên thế giới có hàng triệu cây thông thì cây đẹp nhất có lẽ vẫn thuộc về cây thông nằm ở quảng trường Thánh Phêrô. Cây thông này có thể khiến nhiều người bất ngờ vì sự  uy nghi, sinh động và khung cảnh tráng lệ chung quanh.

Cây thông đắt đỏ nhất thuộc về cây thông 13 met ở Abu Dhabi. Cây thông này được đặt ở sảnh khách sạn Emirates Palace ở Abu Dhabi, thủ đô Ả Rập, chỉ riêng vị trí đặt của nó đã lên tới giá 11,5 triệu đô la Mỹ. Ngoài ra trên cây thông còn có treo  lá vàng, quả bạc, kim cương, ngọc bích, ngọc lục bảo, ngọc trai… thậm chí là kim cương hết sức lộng lẫy và xa hoa.

Bạn chỉ có thể chiêm ngưỡng từ xa, đó là những gì bạn cần nếu muốn tận mắt thấy cây  thông trên đồi lớn nhất thế giới ở Mount Ingino. Đây thực ra là  một mô hình chiếu sáng trong hình dạng của cây thông Giáng sinh được đặt trên sườn đồi Monte Ingino, Gubbio, Ý. Cây thông  nổi bật trên sườn núi , bạn có thể quan sát được nó kể cả khi ở xa tới 30km, thật tuyệt đúng không?

Bạn nghĩ sao nếu 1 cây thông giáng sinh được tạo lên từ việc 4030 người dân Chengannur ở Kerala, Ấn Độ cùng xếp lại. Những màu sắc khác nhau đã làm nên màu sắc riêng biệt cho cây thông người độc đáo này.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang