Hoa hậu Mai Phương Thúy lần đầu hé lộ mối tình đầy nước mắt năm 21 tuổi

(lamchame.vn) - Sau ồn ào yêu đương với Noo Phước Thịnh, Hoa hậu Mai Phương Thúy gây bất ngờ tiết lộ tình yêu cũ: Ở thế giới bên kia nhất định phải thật vui để chờ em.

Trên trang cá nhân, Mai Phương Thuý viết:  "Anh à, nếu lúc sống anh đã không thể hạnh phúc, vậy thì ở thế giới bên kia nhất định phải thật vui để chờ em. Cầu Chúa cho con khi gặp lại anh ấy dù lúc đó con già khọm, răng móm thì Chúa vẫn hoá phép cho con trở lại tuổi 17 - cái ngày đầu tiên bọn con gặp nhau". Tuy nhiên, sau khi đăng những dòng trạng thái này, Mai Phương Thuý lại xoá ngay. 

Mai Phương Thuý cho hay, đây là mối tình thứ 2 chứ không phải mối tình đầu của cô, nó tuy là mối tình ngắn ngủi nhưng khiến cô nhớ và ấn tượng. "Mối tình đầu của tôi là năm 16 tuổi, tôi yêu anh ấy tới năm 19 tuổi thì chia tay. Tôi viết tâm trạng này lên trang cá nhân, sau tôi phải xoá vì sợ có khi nhiều người lại tưởng mối tình đầu của tôi, ảnh hưởng tới gia đình người ta. Giờ người tôi thương mến mất rồi, tôi cũng không thể chia sẻ lý do vì sao anh mất", Mai Phương Thuý trải lòng.

 

Cô chia sẻ: "Đây là cái story tôi viết rạng sáng nay sau khi nằm mơ thấy người đã mất. Trong lúc hoang mang tôi xóa vội đi vì không muốn ai biết mình yếu lòng như thế. Người vui vẻ hời hợt như tôi cũng có ngày khóc hết nước mắt vì một người đã không còn".

Tuy không nói thêm về danh tính người yêu nhưng Mai Phương Thúy cũng cho biết thêm, tuy gặp nhau ở tuổi 17 nhưng mãi đến năm 21 tuổi cô và người này mới bắt đầu yêu. Cô giải thích: "Chú thích là gặp năm 17 nhưng 21 mới yêu nhé. Còn từ 16 đến 19 mình yêu người khác, mấy người hỏi có phải anh 16 -19 không làm mình thấy tội lỗi quá".

Mai Phương Thúy ngày càng đẹp mặn mà nhưng vẫn lẻ bóng.

Qua dòng chia sẻ này, nhiều fan hâm mộ cho rằng mối tình này khá sâu đậm với người đẹp khi hai người từng là bạn rồi mới thành người yêu. Bất ngờ chia sẻ lại mất mát sau gần 10 năm của Mai Phương Thúy, có bình luận cho rằng phải chăng sau 10 năm cô mới có thể buông bỏ. Cũng có đồn đoán vì Hoa hậu còn nhớ thương người cũ nên bấy lâu nay vẫn "lẻ bóng".

Vốn rất kín tiếng về đời tư và chỉ xuất hiện với hình ảnh một Hoa hậu "không tuổi", Mai Phương Thúy sau gần 13 năm đăng quang vẫn nhận được sự yêu mến của công chúng, được nhận xét luôn mang nguồn năng lượng tích cực đến mọi người. Vì vậy những dòng chia sẻ vừa qua của cô đã khiến không ít người ngạc nhiên.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang