Lộ diện nữ nhà báo xinh đẹp khui loạt bê bối của Seungri và Jung Joon Young

(lamchame.vn) - Kang Kyung Yoon là một trong những người đưa tin sớm nhất về bê bối Seungri dắt mối mại dâm, tham gia nhóm chat đồi trụy. Nữ nhà báo còn khiến dư luận cảm phục bởi cô dấn thân điều tra lúc đang mang bầu 5 tháng.

Kang Kyung Yoon được mệnh danh "nữ anh hùng" Hàn Quốc khi vạch trần bê bối Seungri cung cấp gái mại dâm cho khách nước ngoài cùng việc Jung Joon Young quay lén và phát tán video sex. Kang nắm được nhiều đoạn tin nhắn trong nhóm chat đồi trụy của Jung Joon Young cùng những bằng chứng Seungri và bạn của anh hối lộ cảnh sát. Sự việc gây rúng động Hàn Quốc những ngày qua.

Cô cũng đã cùng tờ SBS funE liên tiếp công khai loạt tin nhắn quan trọng về vụ án này. Công chúng không khỏi tò mò, quá trình điều tra của nữ phóng viên này diễn ra như thế nào? Cô đã làm cách nào để điều tra vụ án "khó nhằn" này?

Lần đầu công khai lộ diện trước công chúng, Kang Kyung Hoon đã tham gia vào một cuộc phỏng vấn để trả lời các câu hỏi xoay quanh vụ việc này. Mở đầu bài phỏng vấn, nữ phóng viên Kang Kyung Yoon giải thích cặn kẽ các bước điều tra giúp cô nắm trong tay loạt bằng chứng quan trọng, tiếp cận nạn nhân và lên kế hoạch tố cáo nam ca sĩ Seungri.

Nữ nhà báo Kang Kyung Hoon.

Cô chia sẻ đã gặp vài nạn nhân cùng các nhân chứng sự việc. Một nạn nhân kể sau khi biết bị quay lén, cô ta khóc, cầu xin Jung Joon Young xóa video. Jung Joon Young giả vờ đồng ý xóa song lại phát tán video cho bạn bè. Nữ phóng viên cho biết: "Tôi khóc khi nghe cô ấy kể. Không dám tưởng tượng các nạn nhân sợ hãi đến mức nào". Kang Kyung Yoon tiết lộ các nạn nhân trẻ, đều ở độ tuổi 20.

Kang Kyung Yoon cho biết tại Hàn Quốc, không ít ý kiến cho rằng scandal video quay lén được dùng để làm mờ vụ án hộp đêm Burning Sun - bê bối liên quan tội buôn bán và sử dụng chất cấm, mại dâm, trốn thuế, hối lộ cảnh sát. Kang cho rằng vụ quay lén video sex được tách riêng biệt với bê bối Burning Sun. Vụ án cũng phản ánh vấn đề nghiêm trọng trong xã hội Hàn Quốc.

Người phỏng vấn Kang Kyung Yoon trên SBS tiết lộ cô đang mang thai 5 tháng. "Nhiều người không biết điều này, nhưng tôi rất cảm động vì chị Kang Kyung Yoon mang thai nhưng vẫn bôn ba vì vụ án. Không dễ dàng để một phụ nữ có dũng khí như thế", MC nói.

Tất cả bắt đầu từ một bữa tiệc hoang phí vào năm 2015 mang tên "Seung-tsby Party" (tên Seungri kết hợp với tên của đại gia Gatsby), Kang đã lần ra dấu vết và đưa tin về việc Seungri cung cấp các dịch vụ mại dâm. Trong bữa tiệc này, Seungri đã mời đến và chiêu đãi rất nhiều nhà đầu tư nước ngoài.

Jung Joon Young và Seungri khiến dư luận Hàn Quốc phẫn nộ vì scandal trụy lạc, bệnh hoạn.

“Tôi nhận ra rằng, bữa tiệc này chính là công cụ giúp Seungri mở rộng hoạt động kinh doanh. Thêm vào đó, vài chi tiết về bữa tiệc không khỏi khiến tôi đặt dấu hỏi lớn: Liệu Seungri có môi giới mại dâm qua chatroom hay không?", phóng viên Kang tiết lộ.

Theo Kang Kyung Yoon, chính nạn nhân cũng đang băn khoăn về việc họ nên kiện hay nên giữ im lặng để bảo vệ danh tính của chính mình: "Họ vừa vô cùng tức giận và muốn trừng phạt kẻ phạm tội nhưng cũng vừa cảm thấy lo lắng khi phải sống dưới cái mác nạn nhân bị quay lén trong vụ bê bối tình dục".

"Tôi cảm thấy sốc nhất về tình tiết sau đây. Những người đàn ông trong chatroom này không quay phim một cách tự phát hay nhận được sự đồng thuận của bên nữ mà coi việc quay phim như một phần của trò chơi. Ví dụ, nếu họ thấy một nữ idol tân binh xuất hiện trên TV hoặc tân binh trong công ty của các thành viên trong nhóm chat, họ sẽ bình luận kiểu 'Cô ta đẹp quá, mày nên đưa cô ta đến để uống rượu với bọn tao'", nữ phóng viên tiết lộ chi tiết về thói quen truỵ lạc của nhóm chat tình dục này.

Kang Kyung Yoon cũng khẳng định rằng cô đang nhận được rất nhiều lời phàn nàn của fan Seungri. "Tôi hiểu rằng, fan yêu quý và trân trọng Seungri nên mới gửi mail phàn nàn cho tôi. Nhưng đồng thời tôi cũng hiểu được rằng đây là vấn đề của xã hội - nơi mà chính chúng ta đang sinh sống. Những nạn nhân vẫn còn đó và cả nỗi đau mà họ phải chịu đựng sau sự cố. Hi vọng rằng fan của Seungri có thể suy nghĩ về điều này", phóng viên Kang nhấn mạnh.

Hiện tại, vụ bê bối của Seungri, Jung Joon Young và những người bạn đã nằm ở mức độ nghiêm trọng cấp quốc gia. Không chỉ các cơ quan báo chí, truyền thông, cảnh sát vào cuộc mà vừa qua, Thủ tướng Hàn Quốc Lee Nak Yeon cũng đã đích thân lên tiếng. Ông yêu cầu cơ quan cảnh sát điều tra ngọn ngành vụ bê bối liên quan đến Seungri, từ những cáo buộc bao che cho club Burning Sun, cáo buộc buôn bán thuốc phiện, môi giới mại dâm cho đến cáo buộc phát tán clip sex quay lén.

 

Theo http://saigonnews.vn http://soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang