Con ăn vạ, hãy học cách xử lý tuyệt vời của Công nương Kate

(lamchame.vn) - Dù là công nương với sắc đẹp vạn người mê, dù là người có tầm ảnh hưởng trong giới thời trang thì đằng sau tất cả Công nương Kate vẫn là một bà mẹ bỉm sữa. Cô cũng phải đối diện với hàng loạt  vấn đề liên quan đến những đứa con của mình.

Những đứa con của Công nương Kate khác với những đứa trẻ bình thường. Chúng là con cháu Hoàng gia, là những đứa trẻ có vị trí và sức ảnh hưởng. Tuy nhiên, ở độ tuổi lên 3 lên 5 chúng chưa hiểu hết được những khuôn phép mà mình cần phải tuân thủ khi xuất hiện trước công chúng . Chúng vẫn mè nheo – ăn vạ - nũng nịu mà không cần bận tâm trước mặt mình là hàng trăm, nghìn ánh mắt. Nhưng Công nương Kate đã có cách xử lý vô cùng khéo léo để có thể khống chế được tình hình.

Theo đó thay vì mặc kệ hoặc tức điên lên hay la mắng con, Kate hết sức bình tĩnh giải quyết sự việc. Ví dụ như trong buổi lễ sinh nhật lần thứ 92 của Nữ hoàng Anh, cả gia đình Hoàng gia Anh đứng trên "chiếc ban công huyền thoại" để ngắm nhìn những màn trình diễn tuyệt đẹp của lực lượng không quân hoàng gia thì Công chúa Charlotte bỗng òa khóc vì sợ hãi. Ngay lập tức Kate cúi người xuống, ghé sát vào con để trấn an tinh thần cô bé và xoa dịu, giúp con cân bằng cảm xúc. Tiếp đó công nương bế con lên an ủi, vỗ về con. Hành động này diễn ra chưa đến 1 phút nhưng giúp “ cứu nguy” tình thế lúc đó. Bởi chỉ cần công chúa òa khóc thì mọi sự chú ý sẽ lập tức hướng tới công chúa thay vì màn trình diễn kia.

Khoảnh khắc Công nương Kate dỗ con khiến nhiều người nể phục

Trước đó, Kate cũng đã áp dụng thành công chiến thuật dỗ con thành công trong lần cả gia đình công du nước ngoài. Con gái Kate khi đó thậm chí còn lăn ra đất để ăn vạ. Kate đã bế con lên và nhẹ nhàng dỗ dành, đánh lạc sự chú ý của con khiến con phân tâm và quên đi chuyện ăn vạ.

Trước đám đông Kate không bao giờ quát mắng con mà chỉ nhẹ nhàng để con vượt qua dỗi hờn hay ăn vạ

Có thể nói Kate chính là minh chứng rõ nhất cho việc yêu thương mạnh hơn lời quát mắng. Các ông bố bà mẹ bỉm sữa nên học tập điều này để giúp con mình vượt qua những giây phút dỗi hờn hay ăn vạ nhé.

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang