Cùng nhìn lại quán cà phê "sống ảo" gây sốt một thời của G-Dragon

(lamchame.vn) - Trước khi quán cà phê G-Dragon tuyên bố đóng của do ảnh hưởng từ scandal chấn động của Seungri, đây từng là địa điểm "sống ảo" gây sốt một thời của giới trẻ Hàn Quốc

Giữa "tâm bão" nghiêm trọng của em út Big Bang, các V.I.P lại đón nhận thêm tin buồn khi trang Hankyung News (Hàn Quốc) đưa tin quán cà phê của G-Dragon cũng chính thức đóng cửa.
Hàng loạt bê bối chấn động làng giải trí Hàn Quốc của Seungri và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đang là mỗi quan tâm của dư luận và người hâm mộ nhóm Big Bang những ngày này.

Giữa lúc các bằng chứng cáo buộc em út nhóm nhạc liên tục được tung ra, các V.I.P (hội người hâm mộ nhóm Big Bang) lại đón nhận thêm tin buồn khi quán cà phê mới mở được một năm của G-Dragon đã chính thức phải đóng cửa.

Giữa lúc các bằng chứng cáo buộc em út nhóm nhạc liên tục được tung ra, các V.I.P (hội người hâm mộ nhóm Big Bang) lại đón nhận thêm tin buồn khi quán cà phê mới mở được một năm của G-Dragon đã chính thức phải đóng cửa.

Tháng 2/2018, người hâm mộ nhóm nhạc đình đám xứ kim chi nhận tin vui khi YG Food chính thức mở cửa YG Republique - khu tổ hợp giải trí ở Jeju Shinhwa World (Jeju, Hàn Quốc). Trong đó, quán cà phê Untitled 2017 của G-Dragon và sàn bowling AC.III.T nằm trong khu YG Republique ở Jeju được chính tay trưởng nhóm Big Bang thiết kế. Ảnh: Weibo.

Nhìn từ trên cao, quán cà phê Untitled 2017 mô phỏng lại logo "Peaceminusone", là chữ viết tắt "GD" từ tên G-Dragon và Peaceminusone cũng là tên tài khoản Instagram của nam ca sĩ.

Nhìn từ trên cao, quán cà phê Untitled 2017 mô phỏng lại logo "Peaceminusone", là chữ viết tắt "GD" từ tên G-Dragon và Peaceminusone cũng là tên tài khoản Instagram của nam ca sĩ. Ảnh: Weibo.

Suốt một năm hoạt động, G-Dragon chỉ xuất hiện ở Untitled 2017 trong những lần tham gia thiết kế, trang trí cho quán và ngày khai trương khu tổ hợp YG Republique. Vừa qua, trang Hankyung News (Hàn Quốc) đưa tin YG Food đã sang nhượng lại toàn bộ YG Republique do thua lỗ. Theo đó, quán cà phê của GD thuộc khu tổ hợp giải trí này cũng đóng cửa.

Những ngày quán chuẩn bị khai trương, đích thân G-Dragon đã tới Jeju (Hàn Quốc) để trang trí cho Untitled 2017 và sàn bowling theo cá tính của anh và phong cách của Big Bang. Hầu hết chi tiết trang trí trong quán đều in đậm dấu ấn âm nhạc của GD và nhóm nhạc hàng đầu K-biz.

Thời gian đầu mở cửa, Untitled 2017 là địa điểm hút khách tại Jeju. Theo tờ Hankyung News, quán luôn kín dân địa phương và khách du lịch, mỗi ngày Untitled thu về khoảng 13.900 USD vào thời điểm mới hoạt động.

Thời gian đầu mở cửa, Untitled 2017 là địa điểm hút khách tại Jeju

Toàn bộ ý tưởng thiết kế và những chi tiết nhỏ trong quán đều do một tay G-Dragon gây dựng. Quán sở hữu nhiều góc ''sống ảo" khiến các V.I.P (nhóm người hâm mộ Big Bang) đứng ngồi không yên. Hoa cúc cười gắn liền với hình ảnh của G-Dragon là họa tiết trang trí chủ đạo của Untitled.

Toàn bộ ý tưởng thiết kế và những chi tiết nhỏ trong quán đều do một tay G-Dragon gây dựng

Quán chủ yếu phục vụ cà phê và bánh ngọt, ngoài ra có bán các sản phẩm lưu niệm mang thương hiệu Big Bang như cốc, postcard... Tên quán được đặt theo tên sản phẩm âm nhạc solo Untitled, 2014 của G-Dragon.

Quán chủ yếu phục vụ cà phê và bánh ngọt, ngoài ra có bán các sản phẩm lưu niệm mang thương hiệu Big Bang như cốc, postcard...

Điểm nhấn của Untitled 2017 là 2 bông hoa khổng lồ màu vàng và đỏ, trở thành góc check-in được nhiều người yêu thích.Theo Hankyung News, phụ kiện trang trí nổi bật này có giá lên tới 9 tỷ đồng. Thông tin quán cà phê đóng cửa giữa tâm bão các vụ bê bối của Seungri khiến người hâm mộ nhóm nhạc nổi danh Hàn Quốc nuối tiếc.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang