Đây là chiếc bao lì xì đáng giá mà chị em bỉm sữa có thể kinh doanh trong dịp Tết này

(lamchame.vn) - Chỉ còn 1 tháng nữa là đến Tết nguyên đán, hiện nhiều bà mẹ bỉm sữa đã bắt đầu chương trình kinh doanh các mặt hàng phục vụ Tết để kiếm thêm. Nếu bạn bán các loại bao lì xì, phụ kiện Tết nhất định phải biết rằng loại bao lì xì sau đang hot toàn mặt trận.

Không giống những năm trước là người tiêu dùng yêu chuộng những bao lì xì có hình con giáp của năm hay lời chúc ý nghĩa. Bao lì xì năm 2019 thiên về hướng độc đáo để phục vụ các “thượng đế” có nhu cầu. Theo đó,  bên cạnh các mặt hàng lì xì truyền thống, giấy đỏ, thị trường còn đón nhận rất nhiều mặt hàng lì xì khác nhau, đa dạng về mẫu mã, chủng loại cũng như kích thước.

Lì xì in hình facebook đang hot nhất hiện nay

Nổi bật và hot nhất hiện nay chính là bao lì xì in hình Facebook, đáp ứng được đúng xu thế toàn cầu 4.0. Bao lì xì này được nhiều người yêu thích vì mang dấu ấn cá nhân không thể nhầm lẫn, nó có thể dùng làm quà tặng rất phù hợp. Giá bao lì xì này có thể dao động từ 80 nghìn đồng – 150 nghìn đồng /10 chiếc. Hiện đã có những mẹ bán được hàng nghìn bao lì xì như thế này.

Lì xì in hình Đội tuyển bóng đá Việt Nam cũng rất được yêu thích

Ngoài ra, thị trường Tết năm nay còn rất nhiều mặt hàng lì xì khác, như hình Quốc kỳ, in hình lợn vàng và đặc biệt là in hình đội tuyển bóng đá Việt Nam, bao gồm HLV Park Hang Seo, một số cầu thủ như Quang Hải, Công Phương, Đình Trọng – những người truyền cảm hứng cho hàng triệu người. Những loại bao lì xì này có giá mềm hơn chỉ 20 nghìn => 40 nghìn đồng / 10 chiếc tùy vào chất liệu và kích thước.

Lì xì in hình tiền Việt Nam là vi phạm quy định in ấn của Pháp luật

Cá biệt trên thị trường năm nay còn có lì xì in hình tiền mặt là những mẫu sao chép của những tờ tiền nhiều mệnh giá khác nhau, từ 50.000 - 500.000 đồng hay in USD, Euro, Yen Nhật... tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng. Với giá 1.000 - 3.000 đồng/cái được cho là khá rẻ nhưng chị em bỉm sữa nên biết  việc in hình tờ tiền lên lì xì là trái pháp luật. Theo quy định hành vi sao chụp, in, sử dụng bố cục, một phần hoặc toàn bộ hình ảnh, chi tiết, hoa văn của tiền Việt Nam không đúng quy định của pháp luật sẽ bị phạt tiền từ 40 triệu đồng đến 80 triệu đồng (theo khoản 4 và 5 Điều 31 Nghị định 96/2014 về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực tiền tệ và ngân hàng).

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang