Điểm tên những mặt nạ dưỡng da an toàn giúp mẹ bầu mà vẫn xinh đẹp muôn phần

(lamchame.vn) - Bà bầu thường phải đối mặt với các vấn đề da mụn, xạm da. Làm thế nào để mẹ có thể chăm sóc da ngay tại nhà trong thời gian mang bầu là vấn đề được nhiều mẹ bầu quan tâm.

Dưới đây là những loại mặt nạ dưỡng da an toàn cho bà bầu:

- Mặt nạ tẩy da chết từ cám gạo và sữa tươi

Mặt nạ từ bột cám gạo và sữa tươi có tác dụng tẩy da chết làm cho làn da của bạn hạn chế được tình trạng thô ráp, không đều màu, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da.

Cách làm: Bạn chỉ cần mua sẵn bột cám gạo rồi về pha với sữa tươi không đường tỷ lệ 1 cám gạo 1 sữa tươi sau đó thoa lên thoàn thân, chờ 20-30 phút thì tắm lại bằng nước sạch. Lưu ý, nếu bạn đắp mặt nạ toàn thân vào mùa lạnh bạn phải chọn nhà tắm kín gió và có lắp đèn sưởi, nếu không sẽ rất dễ bị nhiễm lạnh.

- Mặt nạ dưỡng trắng da từ khoai tây và sữa chua

Nếu sử dụng mặt nạ khoai tây và sữa chua không đường thường xuyên thì độ sáng của làn da bà bầu sẽ được cải thiện rõ rệt, đặc biệt là các khu vực bị sạm như nách, bẹn, khuỷu chân, tay.

Cách làm: Bạn rửa sạch khoai tây, hấp, bỏ vỏ rồi nghiền mịn. Sau đó, trộn khoai tâm đã nghiền với sữa chua không đường rồi đắp mặt nạ, sau 20-30 phút bạn rửa sạch mặt lại với nước.

- Mặt nạ dưỡng da từ cà chua và sữa tươi

Cần chọn cà chua bạn chọn loại tươi, không dập nát, ngâm nước muối rửa sạch, sau đó mổ múi và bỏ hạt, cho vào máy xay nhuyễn rồi trộn với sữa tươi không đường sau đó thoa hỗn hợp này lên mặt. Thường xuyên sử dụng mặt nạ này sẽ giúp cho da các mẹ bầu trở nên sáng mịn, hồng hào và khỏe mạnh.

Ngoài chăm sóc da bằng các loại mỹ phẩm và mặt nạ thiên nhiên, các mẹ bầu cần lưu ý uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, tăng cường ăn thêm rau xanh, hoa quả để cung cấp thêm các vitamin và khoáng chất nuôi dưỡng da từ bên trong.

Chúc các mẹ bầu có một thai kì khỏe mạnh, năng động và luôn rạng rỡ, xinh đẹp.

Theo Sohuutritue.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang