Diễn viên Thanh Thuý chia sẻ bí quyết giữ hạnh phúc gia đình khiến người hâm mộ tâm đắc

(lamchame.vn) - Mới đây, nữ diễn viên Thanh Thuý đã chia sẻ bí quyết giữ gìn hạnh phúc cùng ông xã Đức Thịnh. Cô sắp sinh bé thứ hai và cho biết những khoảng lặng của hôn nhân sẽ nhanh chóng trôi qua nếu người phụ nữ biết cách giữ chồng.

Thanh Thuý và chồng đã chờ đợi đứa con thứ hai từ rất lâu, lâu đến nỗi cả hai đều nghĩ rằng sẽ không có nữa. Thế rồi đến một ngày cô thay hết bộ đồ này đến bộ đồ khác, tất cả đều chật cứng. Thanh Thuý chỉ nghĩ mình mập lên nên càng cật lực chăm chỉ tập thể dục.

Thanh Thúy hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống hiện tại.

"Trước đó nhiều người cũng bảo dạo này tăng cân. Tôi vẫn chỉ nghĩ chắc đơn thuần là mình mập lên thôi. Mãi đến khi anh Thịnh chăm chăm nhìn tôi rồi bảo: “Hình như em có thai rồi đó, em đi khám đi!”. Tôi còn trừng mắt kiểu như “ông này tào lao”!. Đến khi đi quay phim, ê kíp lôi cả kho phục trang ra vẫn không có bộ nào tôi mặc vừa, nhất là vùng bụng. Ai trong đoàn cũng bảo tôi có bầu nên tôi quyết định đi khám. Kết quả là tôi có thai hai tháng rưỡi", Thanh Thuý chia sẻ.

Ba tháng đầu Thanh Thuý mang thai, Đức Thịnh đang bận quay dự án phim "Trạng Quỳnh". Thuý cũng không đòi hỏi chồng phải lúc nào cũng kế bên, miễn sao anh ấy có ý thức biết quan tâm bằng cách gọi điện hỏi thăm mỗi ngày là được. Thuý cũng nhận thấy anh ấy “ngọt ngào” hơn và “nghe lời” hơn. Sau khi biết Thanh Thuý mang thai, anh Thịnh và mọi người không cho cô làm việc nữa nhưng Thuý không ngồi yên được.

Nữ diễn viên chia sẻ cả gia đình rất vui khi đón nhận tin cô có bầu lần hai.

Về bí quyết giữ hạnh phúc, Thanh Thuý cho biết tất cả cặp vợ chồng trên thế giới này đều ít nhất một lần nghĩ đến chuyện ly dị. Nhưng nếu biết nhìn lại một cách bình tĩnh hơn, nhìn nhận lại bản thân mình và về chồng (vợ) mình, có không ít cặp sẽ cứu vãn được.

Với Đức Thịnh, cô biết anh không là người hoàn hảo. Nhưng một người chồng minh bạch trong tài chính với vợ, dám tin tưởng cho vợ quản lý chi tiêu, không ngăn cản bước đường sự nghiệp của vợ, không thích tụ tập ăn nhậu, có trách nhiệm với gia đình, công việc và xã hội, Thanh Thuý thấy đó là những điều khó để tìm thấy ở những người đàn ông khác.

Từ đó, nữ diễn viên biết vui vẻ, hạnh phúc với những gì đang có. Điều quan trọng, Thanh Thuý luôn ý thức được rằng, dù mình có đẹp như hoa hậu đi chăng nữa thì cũng vẫn phải học cách giữ chồng, giữ cho gia đình luôn được êm ấm.

Tùy tình huống mà Đức Thịnh và Thanh Thuý sẽ nhường nhịn nhau. Có lúc Thanh Thuý đúng nhưng cũng vẫn làm lành trước và chồng cũng cũng vậy. 

Phụ nữ hiện đại không còn là người chỉ giữ vai trò nội trợ. Vì vậy Thanh Thuý luôn biết ở giai đoạn nào nên ưu tiên cho việc gì. Khi mới cưới hai vợ chồng nữ diễn viên phải xây dựng gia đình nên công việc là ưu tiên hàng đầu. Bên cạnh đó, vợ chồng phải biết hy sinh vì nhau. Sự nghiệp ai đang phát triển tốt hơn thì người đó được ưu tiên thời gian hơn.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang