Đừng vội buồn nếu con chào đời có những nét xấu này, bởi sau này chúng sẽ đẹp xuất sắc

(lamchame.vn) - Ôm đứa con đỏ hỏn trong lòng nhiều ông bố bà mẹ không khỏi chanh lòng nếu con có nhiều nếp nhăn, mắt bé, tai to hay tóc quăn. Nhưng đừng vội buồn bởi theo các chuyên gia nhân tướng học, những nét xấu xí này sẽ nhanh chóng bị phá nét và những đứa trẻ sẽ đẹp xuất sắc trong tương lai.

Khi còn trong bụng mẹ con sống trong môi trường nước ối, vì thế khi sinh ra nhiều trẻ chưa thể lập tức xinh đẹp như kỳ vọng của các bậc làm cha làm mẹ. Nhưng theo thời gian những nét xấu ấy sẽ biến mất, con sẽ xinh đẹp – khôi ngô hơn ngay sau khi đầy tháng. Vì thế nếu con bạn có những nét xấu sau thì bạn hãy yên tâm chờ ngày con tỏa sáng nhé.

Rất nhiều nếp nhăn trên khuôn mặt

Không phải trẻ nào sinh ra cũng nhẵn nhụi, căng tròn. Nhiều trẻ khi cất tiếng khóc chào đời đã xuất hiện những nếp nhăn ở khắp nơi, nhất là trán khiến con già đi rất nhiều. Các bác sĩ sản khoa cho biết điều này là rất bình thường, vì trẻ có ít cơ vì thế nếp nhăn sẽ xuất hiện và không lâu đâu, chỉ sau vài ngày chúng sẽ biến mất trả lại làn da non tơ cho các con.

Mới xinh có thể chưa đẹp nhưng dần dần con sẽ "trổ mã" khiến bố mẹ bất ngờ 

Mắt bé

Nhiều bà mẹ chia sẻ trong nhà không ai mắt bé mà con mình sinh ra mắt chỉ như đường chỉ mà không biết rằng đó là do bé mới chào đời chưa thể thích nghi tức khắc với cuộc sống bên ngoài. Trong tuần đầu mới sinh, em bé luôn nheo mắt, và thậm chí một số bé không mở mắt. Bí quyết là nếu bạn thấy chiều dài đôi mắt của bé nhỏ thì càng về sau mắt bé sẽ càng đẹp càng to nha.

Tai to

Tai to với trẻ sơ sinh có thể làm mất cân xứng, khiến bạn chỉ nhìn thấy tai của bé mà thôi. Nhưng bạn có biết từ xa xưa các cụ ra thường quan niệm tai to có nhiều phúc lộc; còn về mặt khoa học thì tai càng to thì thính giác của bé càng tốt hơn nên bố mẹ không nên lo lắng.

Tóc quăn

Những đứa trẻ khi sinh ra có nhiều hình thái tóc khác nhau nhưng nhìn chung đều mỏng và mềm, và đôi khi loăn quăn, ẹp chặt vào da đầu của bé. Đấy là do tóc đang bị tác động của môi trường nước ối thôi còn sau này khi bé lớn lên, chúng sẽ suôn mượt, bồng bềnh và óng ả giống như tóc cha mẹ chúng vậy.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang