Gạo nếp gạo tẻ tập 101: Hương – Tường đăng ký kết hôn, Phúc dùng lại bài cũ dắt con bỏ trốn

(lamchame.vn) - Mặc dù đã kéo dài đến hơn 100 tập nhưng những tình tiết của Gạo nếp gạo tẻ vẫn khiến nhiều người chờ đón. Dường như cuộc tinh bi đát của Hương – Tường hay sự phức tạp của mối quan hệ Hân – Kiệt – Phúc đang chuẩn bị đi đến hồi kết.

Trong tập 100 bà Mai bị ngã sau những xô xát với Phúc. Nằm trên giường bệnh nhưng bà vẫn không ngừng chỉ đạo từ xa đối với những thành viên trong gia đình.

Về phía Hương – Tường, cả 2 đã quyết định sẽ kết hôn dù thời gian của Tường không còn nhiều. Mẹ Tường đã quyết định gọi điện dặn dò Hương hãy dành nhiều thời gian cho anh.

Hương - Tường quyết định kết hôn

Trong một diễn biến khác, kể từ sau khi nghe Kiệt nhắc nhở là “em đã thay đổi quá nhiều”, Phúc dường như đã bừng tỉnh lại. Cô bình tĩnh suy xét lại tất cả hành động và lời nói của bản thân trong thời gian qua và nhận ra mình đã thay đổi thật sự, cô có thể sẽ đánh mất chính mình nếu cứ tiếp tục như vậy. . Việc phẫu thuật cho bệnh nhân thất bại cùng lá đơn của bà Mai gửi đơn tới Ban giám đốc bệnh viện tố cáo tội “giật chồng”… đã thật sự là giọt nước tràn ly. Phúc tìm đến Kiệt sau những bão tố. Nhưng đúng lúc này cô nhìn thấy Kiệt lại đang ở bên cạnh Hân để giúp Hân thoát khỏi nguy cơ bị truy tố.

Chính mắt Phúc nhìn thấy Kiệt 1 lần nữa quyết định đồng hành cùng Hân trong biến cố cuộc đời cô

Trong cơn bĩ cực, Phúc quyết định đánh 1 canh bạc cuối cùng. Cô run rẩy nhắn tin  bảo Kiệt đến gặp mặt cô gấp, nếu không thì anh sẽ không bao giờ được gặp cô nữa. Kiệt vì chuyện của Hân mà bỏ quên điện thoại trong xe oto và đã bỏ lỡ tin nhắn quan trọng này...Đến cuối ngày anh mới đọc tin nhắn và đến nhà Phúc. Tuy nhiên Phúc đã đưa con bỏ đi không 1 lời từ biệt giống như lần trước đó. Chỉ khác lần này khi Kiệt gọi điện cô đã  khẳng định rằng  chuyện của cả 2 đáng lẽ đã kết thúc từ 8 năm trước và Phúc thật sự rất mệt mỏi. Cô cảm thầy mình cần thời gian xa Kiệt để tìm lại sự bình yên và trở lại là chính mình.

Sự ra đi lần này có là dấu chấm hết cho mối tính tay ba Hân - Kiệt - Phúc?

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang