Giảm cân bằng ổi, bạn đã thử?

(lamchame.vn) - Ổi là trái cây phổ biến, nếu muốn giảm cân nhưng vẫn ngon miệng với loại trái cây này hãy thử cách này bạn nhé. Bạn có thể giảm ngay mỡ bụng với ổi chỉ với 2 cách đơn giản dưới đây.

Tin được không, càng ăn nhiều ổi cân nặng của bạn càng giảm. Trong ổi chứa rất nhiều vitamin C, E, cùng nhiều khoáng chất tốt cho sức khỏe và còn mang lại một làn da mịn màng. Hơn nữa, lượng calo thấp nhưng lại chứa một lượng chất xơ khá cao nên ổi được coi là loại thực phẩm giảm cân lý tưởng.

Ổi là trái cây giảm cân lý tưởng cho chị em. Ảnh: Internet.

Hàm lượng dinh dưỡng trung bình trong 100 gam quả ổi chứa: 1 gam protein, 15 mg canxi, 1 mg sắt, 0,06 mg retinol (vitamin A), 0,05 mg thiamin (vitamin B1) và 200 mg axit ascorbic (vitamin C).

Cách 1: Uống nước sinh tố ổi

Nguyên liệu chuẩn bị:

- 1/2 quả ổi

- 1/2 quả chuối chín

- 3 quả dâu tây

- 1/2 cốc sữa đậu nành

- Máy xay sinh tố, cốc và thìa

Nước ép ổi giúp giảm cân nhanh chóng. Ảnh: Internet.

Cách làm:

- Ổi, dâu tây sau khi mua về, bạn đem rửa sạch, để ráo nước, rồi gọt sạch vỏ ổi, bỏ hạt ổi. Còn dâu tây đem ngắt bỏ phần cuống.

- Chuối đem bóc vỏ, cắt thành những miếng nhỏ.

- Bỏ dâu tây, chuối, ổi vào máy xay sinh tố cùng ½ cốc sữa đậu nành rồi bật máy xay, xay nhuyễn chừng 30 giây, đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất thì tắt máy.

- Đổ hỗn hợp ra cốc và sử dụng.

Cách sử dụng:

Mỗi ngày sử dụng 1 cốc này, cứ thế uống đều đặn trong vòng 1 tuần, nhảy lên cân bàn sẽ giật mình luôn ấy. Không những thế, cốc sinh tố ổi này còn có thể giúp bạn làm trắng da, se khít lỗ chân lông cực hiệu quả.

Cách 2: Ăn ổi dầm xí muội

Nguyên liệu chuẩn bị:

- 400gr ổi

- 1 thìa bột xí muội

- 1 thìa cà phê ớt bột

- Âu to, màng bọc thực phẩm

Ổi xí muội món ăn vừa ngon miệng vừa giảm cân. Ảnh: Internet.

Cách làm:

- Ổi sau khi mua về, bạn đem rửa sạch rồi gọt vỏ, bỏ hột, cắt thành những miếng nhỏ vừa ăn.

- Cho ổi vào âu, rồi cho bột xí muội, bột ớt vào, rồi dùng màng bọc thực phẩm quấn miệng âu lại rồi lắc đều tay sao cho xí muội và bột ớt thấm đều vào các miếng ổi.

- Cho âu ổi vào ngăn mát tủ lạnh 2 tiếng đồng hồ rồi bỏ ra sử dụng.

Cách sử dụng:

Mỗi ngày bạn ăn 1 bát ổi xí muội này, cứ thế sau 1 tuần bạn sẽ bất ngờ về cân nặng của mình đấy, giảm ngay 5kg trong 1 tuần!

Giảm cân bằng ổi đơn giản. Ảnh: Internet.

Chỉ với hai cách làm đơn giản, bạn có thể giảm ngay 2-5 kg một cách nhanh chóng. Nếu đang gặp vấn đề về cân nặng hãy ra chợ mua ngay vài ký ổi về “măm măm” bạn nhé. Bạn sẽ có một vóc dáng đáng mơ ước ngay thôi. Chúc bạn thành công trong công cuộc cải tạo vóc dáng!

Theo Ăn càng nhiều ổi cân nặng càng giảm, chỉ cần bạn làm theo công t

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang