Sau lá khế, lá ổi chính là “thần dược” cho suối tóc đẹp

(lamchame.vn) - Nhiều chị em tìm mọi cách kích tóc mọc bằng các mỹ phẩm đắt tiền mà không biết rằng chỉ cần có 1 nắm lá ổi là có thể giải quyết được vấn đề.

Trong lá ổi có nhiều chất dinh dưỡng và vitamin cần thiết như B & C, được xem là người bạn tốc cho mái tóc của bạn. Theo đó, với đặc tính chống viêm, kháng khuẩn và chống oxy hóa chị em có gội đầu cùng lá bưởi để bảo vệ da đầu, thúc đẩy sự phát triển của tóc. Đồng thời trên lá ổi có chứa lycopene bảo vệ tóc của bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

Để bảo vệ mái tóc từ lá ổi bạn có thể có nhiều cách khác nhau. Dưới đây là 9 cách mà bạn có thể tham khảo :

Lá ổi tốt cho mái tóc của bạn

Lá ổi và nước chanh để trị tóc gàu và chẻ ngọn

Bạn nghiền lá ổi thành dạng bột sau đó 2 muỗng canh nước cốt chanh sau đó bôi hỗn hợp trên da đầu và tóc rồi chờ khoảng 20 phút. Bạn gội lại bằng nước ấm, thực hiện 1 – 2 lần / tuần để có kết quả tốt nhất.

Lá ổi và dầu dừa dưỡng tóc xoăn

Bạn trộn lá ổi đã nghiền nát cùng với dầu dừa và sau đó ủ khoảng 30 phút trên đầu, bạn sẽ thấy tóc của mình đặc biệt là tóc uốn xoăn dễ vào nếp và óng ả hơn.

Lá ổi và lòng trắng trứng cho tóc dầu

Nếu tóc bạn là tóc dầu thì bạn có thể lấy lòng trắng trứng trộn với bột nghiền một nắm lá ổi sau đó ủ lên tóc là tóc sẽ giảm dầu đáng kể.

Lá ổi và nước ép hành tây cho tóc mọc nhanh

Nước ép hành tây khi trộn với nước ép từ lá ổi sẽ tạo thành 1 loại tinh dầu giúp tóc bạn mọc nhanh hơn, hình thành nang tóc giúp tóc dầy dặn hơn.

Lá ổi, tỏi và giấm để trị chấy

Khi con bạn đi học sẽ không tránh khỏi việc lây chấy từ bạn học của mình. Lúc này bạn hãy tỏi trộn cùng giấm và bột là ổi rồi bôi lên da đầu trong khoảng 20 phút. Thực hiện 2 tuần liên tục, mỗi tuần 2 lần bạn sẽ làm sạch luôn cả trứng chấy.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang