Hiếm có sao nào bị khơi lại hình ảnh cũ mà vẫn đẹp thời thượng như Jessica Alba

(lamchame.vn) -Nữ diễn viên Jessica Alba mới đây được cư dân mạng "khai quật" hình ảnh từ cách đây hơn chục năm nhưng cực kỳ thần thái và thời thượng. Điều này chứng tỏ phong độ của nữ diễn viên-doanh nhân 37 tuổi này đã được khẳng định từ lâu.

Người hâm mộ Việt cũng như nhiều nước trên thế giới biết tới Jessica Alba khi cô vào vai "Dark Angel - thiên thần bóng tối" trong loạt phim truyền hình khoa học viễn tưởng cùng tên của đạo diễn lừng danh James Cameron gây sốt trong nhiều năm. Dark Angel - phát sóng ở Mỹ từ năm 2000 đến 2002 (chiếu ở Việt Nam năm 2003) đánh dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của nữ diễn viên sinh năm 1981, đã giúp cô lọt vào đề cử Quả cầu Vàng, giành giải Ngôi sao mới nổi của năm trong hạng mục phim truyền hình và giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất.

Sau này, Jessica Alba còn xuất hiện trong nhiều bom tấn như vai diễn nữ siêu anh hùng Sue Storm trong phim “Fantasic Four” (Bộ tứ siêu đẳng)... Ngoài tài năng diễn xuất, nữ diễn viên Hollywood còn đặc biệt nổi tiếng về nhan sắc. Jessica Alba từng là biểu tượng về nhan sắc và thời trang ở kinh đô điện ảnh. Cô lọt danh sách "100 phụ nữ hot nhất mọi thời" do tạp chí Men's Health bình chọn, đứng thứ 21 trong danh sách Hot 100 của tạp chí Maxim năm 2011, thứ 2 trong "Nữ diễn viên truyền hình gợi cảm nhất" của tạp chí Wizard...

Mỹ nhân 37 tuổi còn đđược biết đến là một doanh nhân thành đạt. Khởi đầu bằng việc kinh doanh tã lót trẻ em qua mạng, hiện công ty Honest của cô kinh doanh đa dạng về đồ trẻ em và vật dụng gia đình làm từ chất liệu thân thiện với môi trường. Doanh thu của Honest đã cán mốc 1 tỉ đô la từ năm 2014.

Jessica Alba kết hôn với nhà sản xuất phim ảnh Cash Warren năm 2008. Hiện cặp đôi có 3 con và vẫn sống hạnh phúc với nhau. Jessica Alba và Cash Warren được cho là một trong những cặp đôi showbiz hiếm hoi có cuộc sống hôn nhân bền vững.

Nhan sắc "vạn người mê" của "thiên thần bóng tối" từng khiến nhiều quý ông chao đảo

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang