Học cách búi tóc sang trọng hết nấc của công nương Meghan

(lamchame.vn) - Từ khi bước chân vào Hoàng gia, gu thời trang và trang điểm của công nương Meghan đã có nhiều thay đổi. Trong đó công nương rất yêu thích kiểu tóc búi thấp – kiểu tóc giúp cô ghi điểm tuyệt đối về sự sang trọng – nền nã mà không bị già trước tuổi.

Tại sao một biểu tượng thời trang hàng đầu như Meghan lại yêu thích kiểu tóc búi thấp này? Trước hết đây là kiểu tọc dễ dàng thực hiện mà không cần sự trợ giúp của chuyên gia trang điểm. Từ khi bước vào Hoàng gia, Meghan trở nên bận rộn hơn với những chuyến đi công du, những sự kiện hay thậm chí là tiếp khách. Vì thế, không gì tốt bằng tiết kiệm thời gian cho vẻ bề ngoài mà kiểu tóc này vừa hay đã giúp cô hoàn thành xuất sắc.

Công nương Meghan rất yêu thích kiểu tóc búi thấp

Lý do thứ 2 đó là với 1 người yêu thích những chiếc mũ đội đầu như Meghan thì đây là kiểu tóc số 1. Chỉ cần sự thay đổi trong kiểu dáng – màu sắc của mũ là công nương đã có thể “lột xác” trong từng set đồ mà chẳng cần quá cầu kỳ. Vì thế, với sự kết hợp hoàn hảo này kiểu tóc búi thấp sẽ không bao giờ khiến bạn già đi. Ngược lại nó tôn toàn bộ nét đẹp trên gương mặt của bạn một cách sang trọng nhất.

 

Thêm một lý do nữa để Meghan lựa chọn kiểu tóc này đó là có thể buông xoã mọi lúc mình thích mà chẳng sợ tóc xấu hoặc chẳng gãy nếp do cột cao hoặc tạo kiểu quá nhiều. Thậm chí với những chị tóc cụp thì đây là cách tốt để bạn có được độ cụp hoàn hảo và tự nhiên nhất.

Tuy nhiên kiểu tóc này cũng rất dễ làm hư hại tóc nếu bạn siết tóc và búi tóc quá chặt. Vì thế hãy để tóc thở, để tóc búi 1 cách tự nhiên. Một vài lọn tóc không nằm trong quy luật của búi cũng có khi lại khiến bạn trở nên duyên dáng và quyến rũ hơn nhiều. Bạn có thể cố định tóc bằng những chiếc kẹp hoặc là dây thun, nếu muốn có điểm nhấn bạn có thể chọn kẹp có đính đá nhé. Bạn không nên búi tóc khi tóc còn ướt, không búi tóc khi đi ngủ để tóc không bị hư tổn đồng thời bạn sẽ có được sự thư giãn nhất có thể.

Muốn búi tóc đẹp như công nương Anh, hãy tham khảo cách sau :

 

- Bước 1: Chia tóc thành 3 phần nhỏ.

- Bước 2: Phần tóc giữa cố định bằng chun trước, sau đó tết nhẹ phần tóc đó rồi quấn lên trước.

- Bước 3: Quấn tiếp hai phần tóc còn lại đã chia lúc trước. Cố gắng quấn tóc gọn gàng một chút.

Vậy là chưa đến 2 phút bạn đã có được một kiểu tóc đẹp và sang trọng rồi đúng không nào! Chúc bạn tỏa sáng với kiểu tóc Hoàng gia này nhé.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang