Người tình bí mật của Taylor Swift "kín như bưng" khi được hỏi về mối quan hệ

(lamchame.vn) - Taylor Swift và Joe Alwyn đã hẹn hò bí mật được khoảng hai năm nay và bằng cách kỳ diệu nào đó, họ đã giữ kín bưng mối quan hệ riêng tư này trong từng ấy thời gian.

Nghiêm túc mà nói, cặp đôi nổi tiếng đã giữ kín mối quan hệ của họ điệu nghệ như chị em nhà Kardashian giữ bí mật về chuyện bầu bì vậy. Người tình bí mật của nàng ca sĩ hàng đầu thế giới Taylor Swift đã nói một chút về bạn gái của mình với tạp chí Vogue Anh, nhưng những tiết lộ “nhỏ giọt” này chỉ để củng cố thêm sự thật là cặp đôi đã thực hiện giao kèo giữ kín chuyện hẹn hò này rất nghiêm túc.

“Tôi biết mọi người tò mò về khía cạnh đó… Chúng tôi đã thành công khi giữ mọi chuyện riêng tư hết mức có thể nên bây gờ tôi không muốn khơi gợi ra mọi chuyện… Nhưng tôi sẽ rất vui khi được nói về công việc đấy”. Nam diễn viên người Anh đã trả lời rất dè chừng khi được báo chi gặng hỏi về mối quan hệ với nữ ca sĩ Taylor.

Một trong những lần hiếm hoi cặp đôi lộ diện công khai với nhau

Cả thế giới chỉ mới biết được thông tin ít ỏi rằng Swift và Alwyn bắt đầu hẹn hò vào tháng 5 năm 2017, nhưng thực sự thì họ đã quen biết nhau được một quãng thời gian trước đó rồi. Rất nhiều người cho rằng, sau cuộc khẩu chiến với vợ chồng Kim Kardashian và Kanye West, Taylor Swift bắt đầu mai danh ẩn tích và hẹn hò với Alwyn kể từ đó. Tuy nhiên, những cuộc hẹn này đều được giữ bí mật kín bưng, không hề một tin đồn nào mảy may lọt được ra ngoài. Mãi cho đến khi Taylor Swift tung album Reputation thì cặp đôi mới để cho thông tin hẹn hò được phép rò rỉ một chút ít.

Công chúng biết được sự thật về mối quan hệ này bằng việc người hâm mộ quay được clip Swift và Alwyn hòa vào dòng người dưới khán đài để xem người bạn thân Ed Sheeran biểu diễn. Biểu cảm trên khuôn mặt của Alwyn rất ấn tượng, cứ như muốn thảng thốt lên: “Ôi trời ơi, chúng ta bị bắt gặp rồi”. Một nguồn tin đã tiết lộ với trang thông tin E! News vào tháng 5 năm 2017 rằng: “Taylor Swift thực ra đã nhiều lần bay sang Anh để thăm bạn trai, nhưng cô ấy lại luôn sử dụng phi cơ riêng với đội ngũ an ninh dày đặt. Hơn nữa, Taylor lại hay chọn những sân bay nhỏ và xa trung tâm để chắc chắn tránh được hết “tai mắt” của cánh báo chí”.

Bí mật được xem là một tiêu chuẩn hàng đầu trong mối quan hệ của Swift và Alwyn. “Taylor và Joe đã thực sự rất nỗ lực để giữ gìn sự riêng tư của mối quan hệ”, nguồn tin cho biết, “và đã dành phần lớn thời gian bên nhau tại các địa điểm tư nhân, nơi cặp đôi có thể thoải mái làm quen và tìm hiểu nhau mà không vấp phải áp lực từ dư luận”. Bây giờ, cặp đôi trai tài gái sắc này đã bên nhau được một thời gian lâu và công chúng sẽ phải hiểu rằng họ sẽ tiếp tục giữ mối quan hệ này trong "bóng tối".

Trong quá khứ, Taylor Swift từng trải qua rất nhiều mối tình, và tất cả đều là hẹn hò với những người nổi tiếng. Các mối tình của Taylor nổi tiếng là “sớm nở tối tàn” khi có nhiều mối quan hệ chỉ kéo dài vỏn vẹn chưa tới 1 tháng. Có lẽ rút kinh nghiệm sâu sắc từ các mối tình đổ vỡ trước, mối quan hệ lần này Taylor đã quyết tâm “giấu nhẹm” để tránh bị áp nổi tiếng “đè bẹp”.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang