Học người Nhật cách giảm cân bền vững bằng cách ăn chuối mỗi ngày

(lamchame.vn) - Là đất nước nhiệt đới, chuối là loại quả phổ biến ở Việt Nam. Chuối không chỉ giàu vitamin và khoáng chất mà còn có thể giúp chị em giảm cân hiệu quả. Hãy học người Nhật giảm cân bền vững bằng cách ăn chuối.

Bà Sumiko Watanabe - Một dược sĩ vùng Osaka chính là mẹ đẻ của phương pháp giảm cân bằng chuối. Chồng của bà đã giảm tới 16,8 kg trong 1 thời gian ngắn nhờ ăn những trái chuối. Chuối vốn được coi là "thần dược" vừa tốt cho sức khỏe hơn nữa cũng là người bạn thân thiết của thẩm mỹ bới nó có nhiều tác dụng trong làm đẹp,đặc biệt là giảm cân. Trong mỗi trái chuối đều có nhiều chất dinh dưỡng giúp đẩy mạnh quá trình trao đổi chất trong cơ thể bạn đồng thời giúp  tiêu diệt độc tố và kích thích tiêu hóa. Một lượng mỡ trong cơ thể bạn sẽ được đốt cháy nếu bạn ăn chuối mỗi ngày.  

Chuối có tác dụng giảm cân hiệu quả

Hơn nữa, nếu bạn ăn chuối, cơ thể sẽ bị đánh lừa là nó đã no và không muốn ăn thêm nữa như thế sẽ giảm lượng thức ăn nạp vào cơ thể mỗi ngày. Trong khi đó, quá trình trao đổi chất lại đang diễn ra mạnh mẽ, khiến bạn tự tiêu mỡ mà không cần tập thể dục, bạn có thể giảm cân nhanh chóng hơn. Đây chính là thực đơn giảm cân bằng chuối của người Nhật :

-         Bữa sáng : 2 quả chuối và 1 ly nước ấm sau khi thức dậy. Tuy nhiên 2 quả chuối này bạn nên ăn cách nhau từ 30 – 60 phút để tránh tình trạng bị đói. Nếu bạn bị dạ dày thì không nên áp dụng thực đơn này.

-         Bữa trưa: Ăn một quả chuối trước khi ăn khẩu phần chính, nên nhớ cắt  30% khẩu phần chính so với bữa ăn thường lệ. Nếu vẫn đói bạn có thể ăn thêm 1 quả chuối nữa thay vì lựa chọn bất kỳ 1 loại đồ ăn vặt nào kể cả chúng lành mạnh.

-         Bữa tối: Bạn nên ăn tối vào khoảng 6 giờ là hợp lý nhất. Vẫn tiếp tục ăn  một quả chuối trước khi ăn bữa chính để giảm cơn thèm ăn và khẩu phần chính giảm . Buổi tối tuyệt đối không ăn đồ bánh kẹo hay giàu tinh bột bạn nhé.

Trong khẩu phần trên bạn nên lưu ý không nên ăn chuối để tủ lạnh bởi chúng sẽ làm cho bạn khó tiêu dễ đau dạ dày. Nên kết hợp với uống nhiều nước để đạt hiệu quả tốt nhất.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang